Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat ngưỡng mộ 3 tiền vệ của MU

Thứ Năm 07/09/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Sofyan Amrabat đã kể tên nhiều cầu thủ của MU mà anh ngưỡng mộ. Ngôi sao người Ma-Rốc là một trong những tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2023.

Sofyan Amrabat đã ký hợp đồng với MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina trong ngày cuối phiên chợ Hè năm nay, hợp đồng cho phép Quỷ đỏ được mua đứt cầu thủ người Ma-Rốc ở Hè năm tới. Amrabat là trụ cột của Fiorentina ở mùa giải vừa rồi, anh cũng chơi nổi bật ở World Cup 2022.

Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, nếu chơi bên cạnh Casemiro anh sẽ giúp tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn hơn rất nhiều. 

Sofyan Amrabat

Sofyan Amrabat ngưỡng mộ nhiều cầu thủ của MU

 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Sofyan Amrabat đã kể tên nhiều cầu thủ của MU mà anh ngưỡng mộ. Anh nói: “Tôi nghĩ MU có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi chú ý nhiều hơn đến những tiền vệ như Paul Scholes, Roy Keane hay David Beckham”.

“Đó đều là những tiền vệ hay nhất thế giới, họ đã mang về nhiều danh hiệu lớn cho CLB. Tôi đã xem rất nhiều video của các cầu thủ này, họ thực sự ở đẳng cấp rất cao. Ngoài ra còn phải kể đến Gary Neville, Rio Ferdinand, Louis Saha, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo. Tôi có thể tiếp tục nói tên các cầu thủ khác của MU trong một giờ nữa”.

Sofyan Amrabat sẽ chờ đợi được ra mắt MU sau đợt tập trung của ĐTQG. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ tiếp Brighton trên sân nhà vào ngày 16/9. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang khởi đầu không tốt, họ thắng 2 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X