Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Wenger từ chối mua Payet

Thứ Năm 07/04/2016 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận West Ham vs Arsenal vào cuối tuần này, HLV Wenger đã bất ngờ tiết lộ đã từng từ chối chiêu mộ ngôi sao Payet của người hàng xóm.

Soc Wenger tu choi mua Payet truoc tran West Ham vs Arsenal hinh anh
Wenger từng từ chối Payet

Trận đấu West Ham vs Arsenal tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh hứa hẹn hết sức hấp dẫn khi hai đội đưa tranh vị trí dự Champions League. Trận derby London lần này sẽ cân bằng khi The Hammers đang thể hiện phong độ cực cao suốt từ đầu mùa. Niềm cảm hứng giúp đội chủ sân Boleyn Ground chính là ngôi sao Payet, một trong những cầu thủ chơi hay nhất giải ngoại hạng mùa này.

Arsenal đón một loạt tin vui trước thềm derby với West Ham
Tiền vệ Ramsey đã bình phục chấn thương đùi và đủ khả năng ra sân thi đấu với West Ham vào tối thứ 7 tuần này. HLV Wenger còn tiết lộ thêm những Flamini,...

Trong cuộc họp báo trước trận West Ham vs Arsenal, HLV Wenger đã bất ngờ tuyên bố từng từ chối mua Payet từ trước thời đến The Hammers. Giáo sư nói: “Cậu ấy là 1 tài năng hàng đầu, luôn luôn là như vậy, nhưng có những thời kỳ lên xuống phong độ khác nhau. Tôi đã theo dõi cậu ấy nhiều lần. Tôi cũng biết cậu ấy từ lâu rồi. Ngay từ khi Payet còn ở Saint-Etienne, chúng tôi đã xem cậu ấy thi đấu nhiều lần. Tôi nghĩ cậu ấy có mọi phẩm chất của 1 cầu thủ hàng đầu, nhưng cậu ấy đã 29 tuổi rồi. Cậu ấy bây giờ mới trưởng thành hơn và trở lại ĐTQG”.

Ở mùa giải này, Payet đang thi đấu thăng hoa với 9 bàn thắng và 8 lần kiến tạo. Thậm chí, tiền vệ 29 tuổi đã 4 lần được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Tuyển thủ Pháp chính là đầu tàu để giúp West Ham lần đầu sau rất nhiều năm đang cạnh tranh vị trí dự cúp châu Âu. Tại đội bóng áo lam thì Payet cũng đang hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Euro 2016 sắp tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X