Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với hiệu suất ghi bàn của Iheanacho ở Premier League

Thứ Ba 27/12/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với bàn thắng vào lưới Hull City, tiền đạo Kelechi Iheanacho trở thành chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử Premier League.

Tại vòng 18 Premier League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Hull City. Thầy trò Pep Guardiola được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng bởi “Những chú Hổ” đang là một trong những ứng viên cho chiếc vé xuống hạng. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên, nhưng những giây phút thăng hoa vào cuối trận giúp Man xanh đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Chiến thắng có được giúp Man xanh tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ vẫn kém đội đầu bảng Chelsea tới 7 điểm.
Soc voi hieu suat ghi ban cua tien dao Kelechi Iheanacho hinh anh
Iheanacho đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp
Trước Hull City, tiền đạo Kelechi Iheanacho đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Chân sút trẻ của Man City đã lập công với bàn nhân đôi cách biệt. Cụ thể, phút 78, sau đường chuyền thuận lợi của David Silva, cầu thủ sinh năm 1996 kết thúc gọn gàng và chính xác đường kiến tạo của người đồng đội. Đây là bàn thắng thứ 12 sau 19 cú sút trúng đích của cầu thủ người Nigeria tại Premier League. Với bàn thắng vào lưới Hull City, Ihenacho đã trở thành tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử Premier League, vượt qua những chân sút huyền thoại ở giải đấu Henry, Suarez… hay cả tiền bối của anh tại Man City là Sergio Aguero.
Man City sẽ vô địch Premier League mùa này nếu...
(Bongda24h.vn) - Khả năng Man City vô địch Premier League 2016/17 là rất khó khăn. Muốn lên ngôi vào cuối mùa họ cần cải thiện chất lượng hàng thủ.
Tiền đạo Kelechi Iheanacho chỉ mất 95,6 phút để có được một bàn thắng tại Premier League, so với Aguero là 107,1 phút/bàn hay Thiery Henry 121,8 phút/bàn. Thông số này khiến nhiều người phải ngạc nhiên, bởi trong màu áo đội chủ sân Etihad cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị cho Sergio Aguero. Ngôi sao 20 tuổi chỉ có thể ra sân khi El Kun dính chấn thương hoặc bị treo giò. Mùa này, chân sút người Argentina đã vắng mặt tới 7 trận vì án treo giò và Iheanacho đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế.
Soc voi hieu suat ghi ban cua tien dao Kelechi Iheanacho hinh anh 2
Pep khẳng định không bán Iheanacho với bất kỳ giá nào
HLV Pep Guardiola ấn tượng với những gì cầu thủ 20 tuổi làm được. Ông khẳng định Iheanacho đủ khả năng để cạnh tranh vị trí với Aguero trong tương lai. Chân sút sinh năm 1996 được coi là tương lai của Man City. Dù được khá nhiều đội bóng đưa ra lời đề nghị, nhưng cầu thủ này khẳng định anh sẽ gắn bó tương lai với The Citizens. Man City cũng không chấp nhận bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X