Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với bến đỗ tiếp theo của Wayne Rooney

Chủ Nhật 28/05/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror và Metro đều khẳng định Stoke City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney.


Ở mùa giải này, tiền đạo Wayne Rooney không còn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của M.U. Dù rất yêu quý chân sút người Anh nhưng Mourinho cũng không dám mạo hiểm để cầu thủ này đá chính. Phong độ của R10 là cực kỳ tệ hại. Anh mới ghi được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này. Và trong những trận đấu lớn của Quỷ đỏ thì cầu thủ sinh năm 1985 gần như chẳng để lại một chút dấu ấn nào. Chính sự sa sút của Rooney là một trong những nguyên nhân khiến hàng công M.U thi đấu rất kém cỏi.
Soc voi ben do tiep theo cua tien dao Wayne Rooney hinh anh
Rooney đã bị đưa vào danh sách thanh lý

Tiền đạo Rooney đã đánh mất niềm tin nơi NHM và BLĐ M.U. Chân sút người Anh đã được đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2017. Đã có nguồn tin cho rằng Griezmann sẽ chính thức tiếp quản chiếc áo số 10 của cựu sao Everton ở mùa giải tới. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng Rooney vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng. Một số đội bóng ở Trung Quốc, Mỹ đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1985. Tuy nhiên, Rooney khẳng định anh muốn ở lại chơi bóng ở Premier League.
M.U CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với trụ cột
Hậu vệ Antonio Valencia đã chính thức gia hạn thêm 1 năm với M.U, như vậy là anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2019.

Everton là đội bóng đã đánh tiếng muốn có Rooney. Nhưng cập bến Goodison Park anh phải chấp nhận giảm lương. R10 chỉ nhận 150.000 bảng/tuần thay vì 250.000 bảng/tuần như ở thời điểm hiện tại. Trở lại Everton là bến đỗ lý tưởng với chân sút 31 tuổi ở thời điểm hiện tại. Và trong một diễn biến mới nhất, Stoke đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao của Quỷ đỏ. HLV đội bóng này Mark Hughes được cho là đang tìm cách thuyết phục Rooney ở lại Premier League khoác áo Stoke.
Soc voi ben do tiep theo cua tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
Stoke muốn có Rooney

Chủ tịch Peter Coates của Stoke chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Ông cho rằng kinh nghiệm của Rooney sẽ giúp ích rất nhiều cho Stoke ở mùa giải tới. Hiện Rooney vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình, nhưng nếu phải rời M.U anh cũng không cần phải lo lắng vì có quá nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón cầu thủ người Anh. Và nếu để Rooney ra đi, M.U sẽ phải tìm ra một thủ lĩnh mới ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X