Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Siêu sao Xherdan Shaqiri chuẩn bị gia nhập… Stoke City

Thứ Tư 01/07/2015 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ báo uy tín Sky Sports khẳng định đội bóng tầm trung Premier League đã đạt thỏa thuận trị giá 12 triệu bảng với Inter Milan trong việc chiêu mộ tiền vệ cánh người Thụy Sỹ.

SOC Sieu sao Xherdan Shaqiri chuan bi gia nhap… Stoke City hinh anh
Xherdan Shaqiri sẽ chơi trong những đêm mưa lạnh lẽo ở Stoke City !!!

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, đây sẽ chẳng khác nào một tin chuyển nhượng hè 2015 cực sốc. Tuy nhiên theo như HLV Mark Hughes thì đáng lẽ ra Stoke City phải có được Xherdan Shaqiri từ hồi đầu năm nay rồi nếu Inter Milan không bất ngờ nhảy vào phá đám và ra giá 16 triệu bảng cho Bayern Munich. Và rõ ràng đối với tiền vệ cánh người Thụy Sỹ hay bất kỳ cầu thủ tiếng tăm nào khác, không khó để lựa chọn giữa một trong những ông lớn bóng đá Châu Âu và một đội làng nhàng cỡ Stoke.

Nhưng đời không như mơ cho tiền vệ Shaqiri trong màu áo xanh đen của Inter. Ngôi sao 24 tuổi không tài nào hòa nhập với môi trường Serie A khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 15 trận ra sân thi đấu. Bất chấp chỉ vừa mới cập bến Giuseppe Meazza và ký hợp đồng dài hạn đến 4 năm rưỡi, phong độ tệ hại theo chân từ Bayern của Shaqiri cũng khiến HLV Roberto Mancini không còn giữ nổi sự kiên nhẫn và buộc lòng phải chấm dứt chuyến phiêu lưu nước Ý ngắn ngủi thất bại của anh. Stoke City đánh hơi, ngay lập tức nhảy vào đề nghị 12 triệu bảng và phía Nerazzurri có cái gật đầu không thể nhanh và quyết đoán hơn.

Vượt qua Peter Crouch và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Stoke City, nhưng rõ ràng đây là một bước lùi trông thấy trong sự nghiệp của Xherdan Shaqiri, dẫu cho hiện tại Inter Milan có đang khủng hoảng cỡ nào. Cách đây không quá lâu thôi, anh còn được săn đón bởi những đại gia nước Anh thực sự như M.U, Liverpool hay Arsenal. Tuy nhiên dù có thế nào, nếu nhìn vào thành công mà những sao thất sủng như Bojan Krkic (Barca) hay Marko Arnautovic (Inter) đã gỡ gạc được ở Britannia, Shaqiri ít nhiều cũng lạc quan khi đến Stoke và được tiếp thêm niềm tin, sức mạnh mà làm lại từ đầu.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X