Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil dự Copa America

Thứ Tư 06/05/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách ĐT Brazil dự Copa America đã được chốt lại, do dính chấn thương đùi trong buổi tập mới đây nên tiền vệ Oscar của Chelsea đã không được triệu tập.


Oscar đã trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Chelsea khi có được cú đúp danh hiệu, bao gồm chức vô địch Ngoại hạng Anh và League Cup. Tiền vệ người Brazil vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này khi có được 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 28 trận. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đã không thể cùng ĐT Brazil dự Copa America tại Chile vào tháng tới, nguyên nhân bởi anh dính chấn thương đùi khá nặng trong buổi tập mới đây của Chelsea.
Danh sach DT Brazil du Copa America khong co Oscar hinh anh
Oscar lỡ Copa America cùng ĐT Brazil
HLV Carlos Dunga đã chốt Danh sách ĐT Brazil dự Copa America, theo đó cái tên Oscar đã không được triệu tập. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định: “Chúng tôi đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho và đội ngũ y tế của Chelsea, họ xác nhận Oscar đã dính chấn thương khá nặng trong buổi tập gần nhất. Sau cuộc trao đổi, tôi rất buồn khi phải thông báo rằng Oscar đã chính thức lỡ hẹn với Copa America."

“Kết thúc Copa America chúng tôi sẽ bước vào những trận đấu ở vòng loại World Cup, đó mới là thời điểm để Oscar đạt được phong độ tốt nhất và cống hiến hết mình cho ĐTQG”, HLV Dunga tiếp tục. Đích thân tiền vệ của Chelsea cũng buồn bã nói trên Twitter: “Không vui chút nào khi phải làm khán giả ở giải đấu lớn như Copa America, tuy nhiên chấn thương khiến tôi không thể cống hiến cho đội tuyển. Dù sao tôi cũng cảm ơn NHM đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua."

Việc Oscar không thể lên tuyển khiến HLV Carlos Dunga buộc phải bổ sung Everton Riberio, tiền vệ đang thi đấu cho CLB Al-Ahli của UAE. Vào ngày 1/6, ĐT Brazil sẽ tập trung tại Granja Comary để khởi động chiến dịch Copa America, trước khi bước vào giải đấu họ sẽ có 2 trận giao hữu trước Mexico và Honduras. Theo lịch thi đấu, ĐT Brazil sẽ có những trận đấu ở vòng bảng với Peru, Colombia và Venezuela lần lượt vào các ngày 14, 17 và 21 tháng 6.

Danh sách ĐT Brazil dự Copa America

Thủ môn: Jefferson, Diego Alves. Marcelo Grohe
Hậu vệ: David Luiz, Marquinhos, Thiago Silva, Miranda, Danilo, Fabinho, Marcelo, Filipe Luis
Tiền vệ: Luiz Gustavo, Fernandinho, Elias, Casemiro, Everton Ribeiro, Douglas Costa, Willian, Coutinho
Tiền đạo: Neymar, Diego Tardelli, Robinho, Roberto Firmino

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X