Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Nani bất ngờ muốn trở lại M.U

Chủ Nhật 25/01/2015 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani bất ngờ muốn quay trở lại M.U ở mùa giải năm sau để chứng tỏ giá trị của mình.

Sau một mùa giải bết bát dưới thời David Moyes, M.U đã mời HLV Van Gaal về dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Dưới triều đại của huấn luyện viên người Hà Lan, Nani không có đất trong sơ đồ 3-5-2.

Nói thẳng ra là tiền vệ này đã sa sút phong độ ở hai mùa giải gần đây nên mới không được HLV Van Gaal tin tưởng. Vì vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải khăn gói về câu lạc bộ cũ Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn.

Nani muon quay ve M.U hinh anh
Có thời điểm Nani tuyên bố anh sẽ không quay trở lại Old Trafford

Thật bất ngờ, trong màu áo Sporting Lisbon, Nani đã hồi sinh, ghi 7 bàn thắng sau 17 lần ra sân, giúp đội bóng này giành những chiến thắng quan trọng. Hiện tại, Sporting Lisbon đang đứng thứ 3 trên BXH ở giải vô địch quốc nội, kém Benfica 10 điểm.

Mặc dù, đang được đội bóng cũ rất trọng dụng, nhưng trong phát biểu mới đây, Nani bất ngờ muốn quay về M.U. Theo tiền vệ người Bồ, anh muốn quay lại Old Trafford để chứng minh giá trị của mình.

“Tôi chỉ cần ai đó tin tưởng vào tôi, tin tưởng  những phẩm chất của tôi và cho tôi một cơ hội được thể hiện trên sân.” - BT Sport dẫn lời tiền vệ người Bồ Đào Nha.

“Đó là kinh nghiệm mà tôi muốn có và cần thiết cho tôi. Bởi vì, hai mùa giải cuối cùng ở M.U tôi đã bị chấn thương hành hạ, tôi rất khó chịu với những điều đã xảy đến với mình.” – Nani nói thêm.

Theo Nani, anh muốn một điều gì đó mới mẻ và hạnh phúc cho bản thân: “Tôi đang rất nhớ gia đình và bạn bè của mình. Tôi muốn một điều gì mới mẻ, cơ hội duy nhất mà tôi có được hạnh phúc là được trở lại M.U.”.

Nhiều người cho rằng, ngoài việc xuống phong độ, Nani có mối quan hệ không được tốt với HLV Van Gaal, nhưng Nani đã phủ nhận điều này. “Không có điều đó. Bởi vì, tôi dám chắc là câu lạc bộ biết giá trị của tôi và muốn tôi trở lại.”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X