Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Mourinho không thèm nhìn mặt Darmian

Thứ Sáu 09/09/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Tutto Sport khẳng định, HLV Jose Mourinho đã không thèm nói chuyện với hậu vệ Matteo Darmian kể từ khi anh trở về từ Euro 2016.


Hè 2015, M.U đã phải bỏ ra 12,8 triệu bảng để có hậu vệ Matteo Darmian từ Torino. Cầu thủ sinh năm 1989 là trụ cột của đội bóng Italia trong những năm gần đây, anh có thể đá hậu vệ phải hay trung vệ đều tốt. Darmian được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford. Trong những vòng đầu tiên ở mùa giải 2015/16, cầu thủ người Italia chơi rất tốt bên hành lang cánh phải. Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao 26 tuổi còn được ví như “Gary Neville mới”.
Mourinho khong them nhin mat hau ve Matteo Darmian hinh anh
Matteo Darmian không nằm trong kế hoạch của Mourinho
Tuy nhiên, càng đá Darmian càng cho thất những dấu hiệu xuống sức. Những chấn thương đã khiến phong độ của cầu thủ này giảm sút rất nhiều, không những vậy môi trường bóng đá đề cao thể lực và tốc độ như Premier League khiến cầu thủ 26 tuổi không thể đáp ứng yêu cầu về chuyên môn như giai đoạn đầu mùa giải. Những sai lầm liên tiếp khiến Darmian phải ngồi dự bị ở giai đoạn cuối mùa giải trước. Thậm chí, dưới thời Mourinho cầu thủ người Italia không được ra sân một phút nào ở Premier League mùa này. Trong trường hợp ngôi sao Ecuador chấn thương, người thay thế cũng là Fosu Mensah chứ không phải Darmian.
Tiết lộ lý do Pogba bỏ Juventus đầu quân cho M.U
(Bongda24h.vn) – Giám đốc Beppe Marotta của Juventus vừa lên tiếng thừa nhận Bà đầm già đã rất cố gắng giữ chân Pogba nhưng chính tiền vệ người Pháp đã yêu cầu...
Mourinho đã sử dụng Valencia ở vị trí hậu vệ phải, điều đó đồng nghĩa với việc Darmian đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Không những vậy cầu thủ sinh năm 1989 còn bị tân thuyền trưởng M.U gạt khỏi kế hoạch nhân sự ở mùa giải năm nay. Nói về Mourinho, Darmian nói: “Ông ấy là một huấn luyện viên tốt. Ông ấy sinh ra để giành chiến thắng. Sự cạnh tranh giữa các cầu thủ sẽ giúp đội bóng tiến bộ hơn. Tôi luôn sẵn sàng khi được trao cơ hội”. Mặc dù đã hết lời khen ngợi nhà cầm quân người Bồ nhưng Darmian vẫn bị loại khỏi kế hoạch.
Mourinho khong them nhin mat hau ve Matteo Darmian hinh anh 2
HLV Jose Mourinho thậm chí không thèm nhìn mặt Darmian
Thậm chí, tờ Tutto Sport khẳng định, HLV Jose Mourinho đã không thèm nói chuyện với hậu vệ Matteo Darmian kể từ khi anh trở về từ Euro 2016. Hiện tại Juventus là đội bóng đang khát khao muốn có cựu sao Torino. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này, nhiều khả năng M.U bán Darmian cho Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2017.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X