Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Liverpool chuẩn bị phá kỷ lục thế giới vì thủ môn Roma

Thứ Bảy 17/03/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool sẵn sàng chi số tiền lên tới 71 triệu bảng để có thủ môn Alisson từ AS Roma.


Để cạnh tranh cùng với những tên tuổi hàng đầu châu Âu và đặc biệt là Real Madrid, Liverpool chuẩn bị “phá két” để có thủ môn mà mình thèm muốn. Đó không ai khác ngoài Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của AS Roma và ĐT Brazil.

Mùa trước, với sự hiện diện của thủ môn Wojciech Szczesny, Alisson không được trọng dụng. Tuy nhiên, bước sang mùa 2017/18, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Cựu thành viên Internacional được HLV Eusebio Di Francesco dành niềm tin trọn vẹn và đã không khiến ai phải thất vọng. Với vai trò thủ thành số 1 của Roma, Alisson bắt rất chắc tay, giúp họ chỉ lọt lưới có 23 bàn sau 28 trận đã đấu tại Serie A.

Soc Liverpool chuan bi pha ky luc the gioi vi thu mon Roma hinh anh
Liverpool mua thủ môn Alisson với giá khủng

Để thấy rõ tài năng của Alisson, hãy cùng so sánh với Ederson, người chuyển tới Man City với giá 35 triệu bảng, một kỷ lục thế giới dành cho thủ môn. Tài năng của Ederson là không phải bàn cãi thông qua màn trình diễn ấn tượng tại Premier League và Champions League mùa này. Tuy nhiên, người gác đền của Man City thậm chí còn phải dự bị cho Alisson trên ĐT Brazil.

Và dĩ nhiên, một Alisson xuất sắc không lọt khỏi tầm mắt của các đại gia tại châu Âu. Real Madrid sau khi gặp khó trong thương vụ David De Gea đã chuyển hướng sang thủ môn 25 tuổi. Liverpool cũng vậy. Những Loris Karius rồi Simon Mignolet đều không đáp ứng được yêu cầu và họ đã có ý định chiêu binh từ lâu.

Được sự hậu thuẫn từ khoản tiền 142 triệu bảng bán Philippe Coutinho, những người đứng đầu sân Anfield tỏ ra rất mạnh bạo. Theo như những gì Bongda24h.vn tìm hiểu, sắp tới Liverpool mua thủ môn Alisson với mức giá lên tới 71 triệu bảng, tức gấp đôi kỷ lục do Ederson nắm giữ. The Kop sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ đình đám này trước khi Alisson tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil vào tháng 6 tới.

Một số thống kê về thủ môn Alisson ở mùa giải 2017/18:

Alisson Becker

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X