Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Joao Cancelo rời Man City tới Bayern Munich

Thứ Hai 30/01/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ký giả David Ornstein, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mượn hậu vệ cánh đa năng Joao Cancelo từ Man City đến hết mùa giải 2022/23. 

3 trận gần nhất của Man City, Joao Cancelo đều phải ngồi dự bị. Lý do cầu thủ này bị loại bỏ cũng không được tiết lộ. Ngôi sao người Bồ được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất châu Âu hiện tại, việc anh không dính chấn thương nhưng không được sử dụng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới nhất, theo ký giả David Ornstein, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mượn hậu vệ cánh đa năng Joao Cancelo từ Man City đến hết mùa giải 2022/23. Nhiều khả năng, hai CLB cũng thống nhất về một tùy chọn cho phép “Hùm xám” mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha vào hè 2023.

Joao Cancelo roi Man City toi Bayern Munich

Joao Cancelo rời Man City tới Bayern Munich

Các nguồn tin thân Bayern Munich, gồm Florian Plettenberg và Christian Falk cũng đồng loạt xác nhận việc Cancelo sẽ cập bến Allianz Arena. Ngôi sao người Bồ hiện đang di chuyển tới Đức để ký hợp đồng với đội ĐKVĐ Bundesliga.

Một số nguồn tin ở Anh cho rằng Cancelo có mâu thuẫn với Pep Guardiola, và đó là lý do tại sao anh phải rời đi theo dạng cho mượn. Đây chắc chắn là chữ ký chất lượng cho Bayern Munich, HLV Julian Nagelsmann rất thích mẫu cầu thủ như Cancelo, người có khả năng công thủ tuyệt vời. 

Cancelo từng có tên trong đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh do PFA (Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh) bầu chọn trong 2 mùa giải. Bayern hiện đang có chuỗi 3 trận hòa ở Bundesliga, hậu vệ phải Benjamin Pavard đang gây thất vọng rất lớn, và anh có thể dự bị cho Cancelo. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X