Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Inter Milan tính gây sốc với HLV Conte

Chủ Nhật 05/02/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Inter Milan đang lên kế hoạch đưa về HLV Antonio Conte của Chelsea. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương 15 triệu bảng/mùa cho vị chiến lược gia người Italia.

 

Chelsea đang chơi thăng hoa tại Premier League. Đội chủ sân Stamford Bridge đang bỏ lại đội xếp thứ 2 là Tottenham 9 điểm trên bảng xếp hạng. Với những gì đang thể hiện, Chelsea đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Thành công của đội bóng thành London có những đóng góp không nhỏ của HLV Antonio Conte. Vị chiến lược gia người Italia đang thành công với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Ông giúp The Blues đang chơi cực kỳ ổn định. 
Soc Inter Milan tinh gay soc voi HLV Antonio Conte hinh anh
HLV Conte đang rất thành công với Chelsea
Đây mới là mùa giải đầu tiên của HLV Conte ở Stamford Bridge, nhưng những gì ông thể hiện đang gây ấn tượng rất lớn. Theo Tuttosport, Inter Milan đang lên kế hoạch đưa về HLV Antonio Conte của Chelsea. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương 15 triệu bảng/mùa cho vị chiến lược gia người Italia. BLĐ đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 350 triệu bảng để vị chiến lược gia người Italia mua sắm lực lượng qua đó xây dựng lại đội bóng.
Giggs tiếc nuối khi M.U để vuột mất Kante vào tay Chelsea
Cựu tiền vệ Ryan Giggs tin rằng M.U đúng ra đã hời lớn nếu có được chữ ký của NGolo Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016.
Từ khi Inter Milan rơi vào tay của những ông chủ đến từ Trung Quốc, đội bóng này đã hoạt động rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Ở Hè 2016 họ đã chi ra hơn 70 triệu euro để mua sắm lực lượng. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng thành Milan không khiến những ông chủ Trung Quốc hài lòng. Họ muốn đưa về một nhà cầm quân tốt hơn và Conte là ứng viên lớn nhất.
Soc Inter Milan tinh gay soc voi HLV Antonio Conte hinh anh 2
Inter Milan muốn gây bất ngờ với Conte 
Vị chiến lược gia người Italia từng có thời gian làm việc tại Juventus, bởi vậy ông sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không dễ dàng nhả vị chiến lược gia 47 tuổi. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng có tiềm lực tài chính cực mạnh, bởi vậy họ sẽ không vì tiền mà bán đi ngôi sao lớn nhất trong đội hình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X