Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Huyền thoại Andrea Pirlo sắp đầu quân cho Man City

Chủ Nhật 22/11/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport Italia tiết lộ, huyền thoại Andrea Pirlo sẽ gia nhập Man City trong phiên chợ Đông tới theo một bản hợp đồng cho mượn từ New York City.

SOC Huyen thoai Andrea Pirlo sap dau quan cho Man City hinh anh
Andrea Pirlo sẽ gia nhập Man City trong phiên chợ Đông tới.

Chỉ còn ít ngày nữa, giải Major League Soccer 2015 (MLS) sẽ kết thúc. Ngay từ lúc này, một số ngôi sao tên tuổi như Pirlo, Kaka, Villa… đang tính việc trở lại châu Âu thi đấu để tránh buồn chán trong quãng thời gian nghỉ Đông. Cách đây không lâu, một số tờ báo lớn ở TBN như Marca, Mundodeportivo cho biết Kaka và Villa đang được Barca liên hệ và rất có thể một trong hai cầu thủ này sẽ cập bến Nou Camp trong phiên chợ Đông tới.

Trong khi đó, dù đã bước sang tuổi 36 nhưng huyền thoại Andrea Pirlo vẫn khao khát thi đấu đỉnh cao thay vì tính tới chuyện giải nghệ. Mới đây, tờ Sky Sport Italia đã đăng tải một thông tin gây sốc khi cho biết Pirlo rất có thể sẽ gia nhập Man City thay vì trở về Serie A. Trên thực tế, khả năng trên là rất dễ xảy ra, nên nhớ New York City và Man City là đội bóng anh em cùng chung một chủ sở hữu và việc chuyển nhượng sẽ diễn ra không mấy khó khăn.

Nói đâu xa, trước đó Frank Lampard cũng gia nhập New York City rồi anh lại bất ngờ trở lại Premier League thi đấu cho Man City. Mặc dù từng bị Chelsea coi là hàng hết date nhưng “người không phổi” vẫn thi đấu cực hay trong màu áo của The Citizens. Mùa giải 2014-2015, Lampard đã thi đấu 36 trận cho nửa xanh thành Man và anh tỏa sáng tới 6 bàn thắng. Vì lý do đó, Pirlo rất có thể sẽ trở thành Lampard thứ hai tại Etihad.

Kể từ khi rời Juve và gia nhập New York City, tiền vệ Andrea Pirlo vẫn duy trì được phong độ khá ổn định. Theo thống kê từ trang Whoscored, cầu thủ sinh năm 1979 đã thi đấu 12 trận cho đội chủ sân Yankee Stadium và tỏa sáng với 2 đường kiến tạo thành bàn. Chứng kiến Pirlo vẫn thi đấu rất sung, nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng anh hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao tại châu Âu ít nhất từ 1-2 mùa nữa. Và đây cũng là lý do khiến Man City muốn đưa Pirlo về sân Etihad trong phiên chợ Đông tới.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X