Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: HLV Van Gaal biết tin bị M.U sa thải từ ... Jose Mourinho

Thứ Ba 24/05/2016 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, chính Jose Mourinho chứ không phải ai khác là người đầu tiên báo tin tức không mấy vui vẻ cho HLV Van Gaal dù rằng "tulip thép" thừa hiểu chuyện đó tất yếu phải xảy ra.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

BLĐ M.U chính thức thông báo sa thải Van Gaal vào 20h30 tối qua theo giờ địa phương (tức 2h30 rạng sáng nay theo giờ Việt Nam). Người thay thế chiến lược gia Hà Lan gần như chắc chắn sẽ là học trò cũ tại Barca, Jose Mourinho. Theo tiết lộ từ một vài tờ báo Anh quốc, chiến lược gia Hà Lan không quá bất ngờ khi nghe quyết định bởi trước đó, Jose Mourinho đã thông báo nguy cơ này tới người thầy cũ ở Barcelona.

SOC HLV Van Gaal biet tin bi MU sa thai tu  Jose Mourinho hinh anh
 

Mourinho được cho là đã thực hiện các cuộc gọi trong vài tuần qua để giữ gìn mối quan hệ lâu dài với Van Gaal và để đảm bảo không có chuyện gì xảy ra một khi ông là người được Man United lựa chọn. Cho đến thời điểm đó, Van Gaal vẫn khăng khăng bác bỏ quan điểm cho rằng ông sẽ bị Man United sa thải. Ông tin rằng mình sẽ kết thúc 3 năm hợp đồng ở Man United. Nhưng cuộc gọi của Mourinho, xác nhận việc Man United tiếp cận ông, đã giúp Van Gaal hiểu rõ số phận tất yếu của mình ở Old Trafford, kể cả trong trường hợp ông giúp đội bóng kết thúc Premier League ở vị trí thứ 4 chung cuộc (không xảy ra) hay đoạt FA Cup. Thực tế, chiếc cúp FA có được ở Wembley - danh hiệu đầu tiên của Man United kể từ thời hậu Sir Alex Ferguson - rõ ràng đã không thể cứu nổi chiếc ghế của Van Gaal.

Thông cáo về việc HLV Van Gaal bị sa thải được đưa ra bởi chính Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward trong cuộc gặp mặt tại đại bản doanh Carrington của CLB. Dàn trợ lý của Van Gaal, bao gồm Frans Hoek, Albert Stuivenberg và Max Reckers cũng sẽ rời khỏi Old Trafford cùng nhà cầm quân người Hà Lan.

Toàn văn tâm thư chia tay Man Utd đầy cảm xúc của Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal sau khi chính thức chia tay Manchester United, đã viết một lá thư tri ân đối với người hâm mộ, được đăng trên trang chủ đội...

Mourinho dự kiến sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man United vào thứ Tư tới. Đại diện của ông, Jorge Mendes sẽ đáp máy bay tới Manchester vào hôm nay để thảo luận về bản hợp đồng kéo dài 3 năm giữa hai bên trị giá 45 triệu bảng. Như vậy, mức lương cơ bản của Mourinho tại Man United sẽ là 10 triệu bảng/năm. Con số này có thể tăng lên đến 15 triệu bảng nếu Mourinho giành được những thành tựu trên sân cỏ. Mourinho được cho đã có cuộc gặp riêng với Woodward tuần trước và được đảm bảo sẽ có toàn quyền kiểm soát các vấn đề của đội bóng, không có sự can thiệp từ trên. Mourinho cũng đã đòi quyền tự quyết về chính sách chuyển nhượng, lựa chọn đội hình và mạng lưới trinh sát trước khi đồng ý tới Old Trafford.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X