Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane từng là fan của Arsenal

Chủ Nhật 08/02/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane là ngôi sao sáng nhất trận Derby thành London giữa Tottenham và Arsenal khi tỏa sáng với một cú đúp giúp “Gà trống” có chiến thắng 2-1 trước Pháo thủ.

Ở mùa giải này, Harry Kane là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Tottenham. Tiền đạo người Anh đã có được 20 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tính riêng ở đấu trường Premier League, anh có được 12 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Một con số rất khủng khiếp mà chân sút 21 tuổi có được.
Sao tre Harry Kane tung la fan cua Arsenal hinh anh
Harry Kane từng là fan của Arsenal
Ở trận Derby thành London với Arsenal hôm thứ Bảy, Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp giúp Tottenham đánh bại Arsenal. Chiến thắng này giúp “Gà trống” vượt qua chính đối thủ để có được vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, hơn thế nữa cơ hội để Tottenham có được một vị trí trong Top 4 khi mùa giải khép lại là khá sáng.

Một tiết lộ gây sốc vừa được công bố, theo đó tiền đạo người Anh từng là fan của Arsenal. Một bức ảnh cho thấy Harry Kane khoác trên mình chiếc áo của Pháo thủ, bức ảnh này được chụp năm 2004 khi đó Arsenal giành danh hiệu vô địch Premier League. Tiền đạo người Anh và một người bạn của mình đã tham gia buổi lễ đăng quang của Pháo thủ. Mới đây, Kane cũng từng chia sẻ anh đã từng rất muốn khoác áo Arsenal. Tiền đạo người Anh cho biết: “Tôi đã từng là một The Gunners đích thực, đã có thời gian tôi ước mơ được chơi bóng tại Arsenal”. NHM Arsenal chắc hẳn đang rất tiếc nuối về điều này. Trước đó, Kane đã có một năm chơi bóng tại đội trẻ của Arsenal, tuy nhiên do không chứng tỏ được khả năng nên anh phải ra đi.

Với phong độ chói sáng trong thời gian qua, một suất thi đấu chính thức trong đội hình Tottenham sẽ không khác gì một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của Harry Kane. Hiện tại, anh đang trở thành chân sút chủ lực của “Gà trống”, nếu cứ thể hiện phong độ như vậy chân sút 21 tuổi hoàn toàn có cơ hội được gọi vào ĐT Anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X