Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Fabregas muốn “giết” Diego Costa vì phung phí cơ hội

Thứ Ba 27/01/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabregas tiết lộ anh đã muốn giết Diego Costa vì đã bỏ lỡ pha kiến tạo đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Fabregas đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 33 triệu euro từ Barca. Trong lần trở lại nước Anh, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu như lên đồng, xứng đáng từng đồng xu mà Chelsea bỏ ra.

Sau 22 vòng đấu, Fabregas đã ghi được 2 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo thành bàn, giúp Chelsea dẫn đầu tuyệt đối ở Premier League với 52 điểm. Hiện tại, Chelsea đang hơn nhà đương kim vô địch Man City tới 5 điểm.

SOC Fabregas muon giet Diego Costa vi phung phi co hoi hinh anh
Fabregas thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea

Mặc dù, Chelsea dẫn đầu BXH và cá nhân đang độc tôn trong danh sách “vua kiến tạo” của mùa giải năm nay, nhưng Fabregas vẫn muốn “giết” Costa vì đã phung phí cơ hội ghi bàn.

Đó là pha bóng trong trận đấu với Swansea, Fabregas đã có đường kiến tạo tuyệt đẹp, giúp Costa băng xuống đối mặt với thủ thành Lukasz Fabianksi nhưng, tiền đạo gốc Brazil đã không thể ghi bàn.

“Tôi nhớ rõ những pha kiến tạo của mình như những tiền đạo nhớ những bàn thắng khi mỗi lần họ lập công. Vì vậy, tôi không thể nào quên được pha bóng khiến tôi cảm thấy thất vọng trong trận đấu gặp Swansea.” – Fabregas cho biết.

“Tôi đã nhẹ nhàng khống chế bóng sau đó tung một đường chuyền tới chân của Costa, dù đối mặt với thủ môn nhưng anh ấy không thể ghi bàn. Tôi như muốn giết anh ấy sau pha bỏ lỡ đó vì nếu nó thành bàn thắng có lẽ đó là pha kiến tạo tốt nhất trong sự nghiệp của tôi.” – Fabregas cay cú.

Sáng mai (28/1), Chelsea sẽ đá trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn với Liverpool. Đây là cơ hội tốt để Costa tạ lỗi với Fabregas. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h45 (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X