Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đổ vỡ đàm phán với West Ham, Darren Fletcher đành quay trở lại Man United

Chủ Nhật 01/02/2015 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rốt cục thì Quỷ Đỏ vẫn chưa thể chào tạm biệt Darren Fletcher sau khi tiền vệ kỳ cựu người Scotland đã từ chối ký vào bản hợp đồng… cho mượn mà West Ham đã soạn thảo sẵn.

Theo như dự kiến thì đáng lẽ ra Darren Fletcher sẽ chính thức chia tay Man United theo dạng chuyển nhượng tự do sau 20 năm gắn bó trong phiên chợ đông này. Điểm đến của anh là West Ham United và ở Boleyn Ground, tiền vệ 31 tuổi sẽ được hưởng mức lương khá cao 75.000 bảng/tuần. Thương vụ đã được xác nhận bởi chính HLV của cả hai đội – Louis Van Gaal và Sam Allardyce.

Soc Do vo dam phan voi West Ham, Darren Fletcher danh quay tro lai Man United hinh anh
Fletcher đành quay trở lại MU sau khi đổ vỡ đàm phán với West Ham

Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi trong buổi họp báo phỏng vấn sau trận thắng Leicester City của MU, HLV Van Gaal đã thông báo rằng phía West Ham đã “lật kèo” khi mà Fletcher thậm chí đã đến London để kiểm tra y tế. Theo đó, đội bóng thủ đô chỉ muốn mượn thủ quân tuyển Scotland đến hết mùa giải này như một hình thức… thử việc, thay vì đề nghị một bản hợp đồng hoàn chỉnh. Điều này lại trái hoàn toàn với những ý định ban đầu của Fletcher và MU.

“Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra ở London nhưng tôi có thể xác nhận rằng thương vụ Fletcher sang West Ham đã đổ vỡ. Có vẻ như phía West Ham chỉ muốn mượn tạm Fletcher đến hết mùa giải này chứ không hề muốn ký kết một bản hợp đồng hoàn chỉnh. Đó không phải là những gì chúng tôi đã thỏa thuận trước đó. Thứ sáu một đằng, thứ bảy một nẻo, giờ thì mọi chuyện đã không thành.”

“Fletcher sẽ quay về Man United và tôi rất vui mừng chào đón cậu ấy trở lại. Đây vẫn là đội phó thứ hai của MU và là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ. Mặc dù vậy, như tôi đã nói trước đó thì Fletcher có lẽ sẽ không có nhiều thời gian thi đấu vì sự cạnh tranh ở đây là rất quyết liệt. Chính vì thế mà chúng tôi đều đồng ý rằng để cậu ấy ra đi là điều tốt nhất cho tất cả.”

Như vậy, Fletcher vẫn chưa thể chính thức rời MU và nhiều khả năng đồng nghĩa với việc anh vẫn sẽ phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị khi mà đã sa sút phong độ nghiêm trọng, còn Quỷ Đỏ lại đang khá “bội thực” những tiền vệ trung tâm chất lượng như Carrick, Fellani, Blind hay Herrera.

Dù sao thì cánh cửa để Fletcher cứu vãn sự nghiệp chưa phải là đã đóng chặt hoàn toàn khi vẫn còn đó nhiều đội bóng muốn sở hữu anh như West Brom, Sunderland, Hull City hay Valencia. Tuy nhiên, thời gian lại không ủng hộ tiền vệ người Scot khi mà phiên chợ đông đang chuẩn bị hạ màn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X