Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Chelsea chính thức kích nổ "bom tấn" David Luiz

Thứ Năm 01/09/2016 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang Twitter chính thức của Chelsea cho biết trung vệ David Luiz đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại sân tập Cobham và gần như chắc chắn sẽ trở về mái nhà xưa Stamford Bridge sau hơn hai năm xa cách.

SOC Chelsea chinh thuc kich no bom tan David Luiz hinh anh
Chelsea đồng ý mức giá 38 triệu bảng mà PSG đưa ra để đưa David Luiz trở về
Chelsea đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz từ Paris Saint-Germain. Hiện tại, trang chủ của đội bóng thành London cũng đã xác nhận về việc đạt thỏa thuận về một thương vụ chuyển nhượng với PSG. Số tiền mà The Blues phải bỏ ra để thuyết phục gã nhà giàu nước Pháp dự kiến là 38 triệu bảng. Nhiều tờ báo lớn tại xứ sở sương mù cũng xác nhận rằng ngôi sao người Brazil đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues và sẵn sàng trở lại để tăng cường sức mạnh cho đội bóng cũ ngay lập tức.

David Luiz đã chia tay sân Stamford Bridge cách đây hai năm để cập bến PSG với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu bảng nếu các khoản phụ phí được kích hoạt. Ban đầu, Chelsea tỏ ra khá ngần ngại trong việc tái hợp với trung vệ hiện cũng đã bước sang tuổi 29. Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp trong các thương vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly và Alessio Romagnoli đã khiến HLV Conte buộc phải chuyển hướng sang ngôi sao người Brazil.

Mức phí khởi điểm 30 triệu bảng được Chelsea đưa ra đã nhanh chóng bị PSG từ chối phũ phàng. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng khẳng định rằng David Luiz là một trụ cột quan trọng và sẽ không bán trong mùa hè này. Tuy nhiên, mỗi khi The Blues nâng giá, lòng quyết tâm của đội bóng thủ đô Paris lại bị thách thức và cuối cùng thỏa thuận giữa hai bên cũng đạt được khi mức phí chuyển nhượng đạt đến con số 38 triệu bảng.

Mặc dù David Luiz là một ngôi sao không phải hạng xoàng song đây vẫn là một thương vụ chữa cháy cho thấy sự bế tắc của đội bóng thành London. Phong độ của cầu thủ người Brazil trong thời gian gần đây là hết sức bất ổn. Chưa kể phong cách thi đấu phóng khoáng, hay bỏ vị trí của David Luiz không hề hợp với hệ thống mà Conte đang xây dựng. Bản hợp đồng Marcos Alonso cũng còn vô vàn dấu hỏi khi mà anh này từng thi đấu trong màu áo Bolton và Sunderland nhưng không gặt hái được mấy thành công.

Nhìn chung, đây là một kỳ chuyển nhượng không mấy thành công của HLV Conte. Ông không đủ sức thuyết phục những mục tiêu mong muốn tới với sân Stamford Bridge và bị đẩy vào thế bị động vào những ngày cuối cùng. Dẫu sao, David Luiz cũng là một cầu thủ đã chứng tỏ được mình tại Chelsea trong quá khứ và đây vẫn là một bản hợp đồng đáng để kỳ vọng của The Blues.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X