Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Cựu sao M.U nổi hứng đi... cướp taxi

Thứ Bảy 17/02/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một sự kiện khá hy hữu đã diễn ra mới đây, khi trung vệ Jonny Evans và 3 người đồng đội nghịch dại, cướp xe taxi nơi đất khách.


Tận dụng khoảng thời gian Premier League nghỉ thi đấu, CLB West Brom đã lựa chọn Barcelona làm nơi tập huấn trong ít ngày. Tuy nhiên, chưa biết chuyến đi này có đem lại động lực nào đó cho Chim hoàng yến hay không, thì họ đã ngay lập tức vướng vào một rắc rối. Số là tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi, 4 cầu thủ West Brom đã vượt rào và bằng cách nào đó, đã ăn cắp một chiếc xe taxi.
 
Cụ thể, 4 cái tên gồm Jonny Evans, Gareth Barry, Jake Livermore và thủ thành Boaz Myhill đã “vượt rào” để thuê một chiếc taxi để tới cửa hàng McDonald. Sau khi ăn no “phè phỡn” đến rạng sáng hôm sau, bộ tứ này không hề thông báo cho tài xế, mà lên xe và... lái thẳng về đại bản doanh của mình. Lúc này, chủ chiếc xe mới tá hỏa và lập tức gọi cho cảnh sát. Sau một hồi điều tra, rốt cuộc tài xế và chiếc taxi cũng được “đoàn tụ” vào 8h sáng cùng ngày.
 
bo tu West Brom
Bộ tứ West Brom tham gia vào vụ cướp taxi

Hành động ngu ngốc này đã khiến 4 cái tên phải trình diện cảnh sát. Cho dù không bị tạm giam với lý do chỉ vì sơ suất, nhưng sự cố này đã khiến West Brom bị tổn hại nghiêm trọng. Jonny Evans và các “cộng sự” của mình sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi: “Chúng tôi rất tiếc khi đã gây ra hình ảnh tiêu cực cho CLB. Chúng tôi thừa nhận có liên quan tới sự cố này. Chúng tôi xin lỗi vì phá vỡ lệnh giới nghiêm, chúng tôi sẽ cam kết hợp tác với các cuộc điều tra. Cuối cùng, chúng tôi đảm bảo sự việc này không ảnh hưởng tới quyết tâm của đội bóng trong mùa giải.”
 
Về phía West Brom, HLV Alan Pardew đã tức tối cho rằng đây là hành động “không thể chấp nhận được”, đồng thời ông cảm thấy vô cùng suy sụp và thất vọng. Trong bối cảnh đang đội sổ Premier League với vỏn vẹn 20 điểm, chẳng biết vụ cướp taxi này có đem lại sự hưng phấn nào đó cho “bộ tứ” kia không.

Nhận định West Brom vs Southampton 22h00 ngày 17/2 (FA Cup 2017/18)
West Brom vs Southampton lúc 22h00 ngày 17/2 (Vòng 5 cúp FA Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X