Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Conte muốn mua thêm 5 cầu thủ nữa

Thứ Bảy 23/07/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi gặp với chủ tịch Roman Abramovich, HLV Conte khẳng định ông muốn mang về thêm 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Mùa giải vừa qua Chelsea thi đấu không thành công, họ chỉ xếp thứ 10 ở Premier League và không giành vé dự cúp châu Âu. Những trụ cột của The Blues đều sa sút khó hiểu, bởi vậy HLV Conte đang phải tích cực hoạt động trên bàn chuyển nhượng để đưa về những phương án thay thế. Cho tới nay, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đưa về hai tân binh chất lượng. Đầu tiên là tiền đạo Michy Batshuayi chuyển tới từ Marseille với giá 33 triệu bảng. Sau đó là tiền vệ N'Golo Kante từ Leicester City với mức chuyển nhượng 30 triệu bảng. Bộ đôi này sẽ nâng cấp đội hình Chelsea, nhưng danh sách mua sắm của HLV Conte vẫn chưa dừng lại.
Chuyen nhuong Chelsea hinh anh
HLV Conte muốn mang về thêm 5 tân binh nữa
Theo danh sách chuyển nhượng của Chelsea, HLV Conte muốn mua thêm một tiền đạo đẳng cấp, Morata và Cavani là hai lựa chọn được nhắm tới. Ngoài ra, nhà cầm quân 46 tuổi còn muốn mua thêm một trung vệ chất lượng. Leonardo Bonucci của Juventus, Kalidou Koulibaly của Napoli và Kostas Manolas của Roma đều đang ở trong tầm ngắm của đội bóng thành London. Ngoài 2 vị trí này, vị chiến lược gia người Italia còn muốn bổ sung thêm 3 tân binh nữa. Đó là mong muốn của ông trong cuộc gặp gỡ với chủ tịch Roman Abramovich, giám đốc Marina Granovskaia và GĐKT Michael Emenalo.
Jose Mourinho nhận mưa gạch từ CĐV Chelsea
Fan Chelsea đang hết sức giận dữ sau khi đoạn clip HLV Jose Mourinho từ chối ký vào áo của The Blues đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.
Cụ thể, Conte muốn BLĐ đội bóng chi tiền để đưa về thêm những ngôi sao chất lượng, cựu HLV Juventus cần thêm 5 ngôi sao để nâng cấp đội hình nhằm tăng sức cạnh tranh những danh hiệu lớn. BLĐ Chelsea cũng chấp nhận chi đậm để Conte mang về thêm những mảnh ghép còn thiếu. Tuy nhiên, một số quan chức của The Blues lo ngại rằng khó lòng có thể đem về hết những cầu thủ mà HLV 46 tuổi này mong muốn, bởi sự cạnh tranh ở thị trường chuyển nhượng diễn ra ngày càng khốc liệt.
Chuyen nhuong Chelsea hinh anh 2
Chelsea đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải tới
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, những đại gia tại Premier League đang mua sắm rất mạnh mẽ. Liverpool đã mang về cho mình tới 6 tân binh, M.U cũng đã sở hữu bộ ba tân binh khủng, Man City, Arsenal và cả Tottenham cũng đang đầu tư rất mạnh. Điều này khiến mùa giải tới hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt, việc các đại gia đồng loạt mua sắm mạnh mẽ nhiều khả năng sẽ không có thêm những câu chuyện như kiểu Leicester ở mùa giải tới.
Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X