Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chelsea từng mua hụt Neymar

Thứ Năm 30/03/2017 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ tờ The Guardian, Chelsea đã hai lần hỏi mua tiền đạo Neymar nhưng không thành công.

 

Tiền đạo Neymar đang là một trong những sát thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo Barca, ngôi sao sinh năm 1992 cùng với SuarezMessi hợp thành bộ ba có thể khuất phục mọi hàng thủ. Bộ ba này đã ghi rất nhiều bàn thắng và đóng góp rất lớn vào thành công của đội chủ sân Nou Camp. Trong màu áo ĐT Brazil, cầu thủ 24 tuổi cũng là lựa chọn số 1 trên hàng công. Neymar cũng đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong màu áo ĐTQG.
Soc Chelsea tung mua hut tien dao Neymar hinh anh
Tiền đạo Neymar đang là chân sút chủ lực của Barca
Theo tiết lộ từ tờ The Guardian, Chelsea đã hai lần hỏi mua tiền đạo Neymar nhưng không thành công. Năm 2010, một cuộc gặp được cho là giữa chủ tịch Roman Abramovich, cựu chủ tịch  Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro của Santos đã được diễn ra. Cuộc gặp này bàn về việc chuyển nhượng Neymar từ Santos đến Stamford Bridge. Tuy nhiên, phía đội bóng của Brazil đã từ chối mức giá 35 triệu euro mà đội bóng nước Anh đưa ra. 
Jose Mourinho: Chiêu mộ Neymar là bất khả thi
Jose Mourinho cho rằng việc Manchester United chiêu mộ Neymar sẽ là nhiệm vụ bất khả thi trước những tin đồn mà giới truyền thông đưa ra trong thời gian gần...
Sau thất bại đó, Chelsea vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Neymar. The Blues đã đưa Giám đốc thể thao của Santos, Michael Emenalo đến London để tiếp tục việc chiêu mộ Neymar nhưng vụ việc vẫn không thể thông qua bởi mức giá chuyển nhượng 45 triệu euro mà The Blues đưa ra vẫn tiếp tục bị từ chối. Theo Marcos Motta, một luật sư trước đây đã từng làm việc cho Santos khẳng định: “Chelsea đã hai lần gặp Santos để hỏi mua Neymar nhưng không thành công”.
Soc Chelsea tung mua hut tien dao Neymar hinh anh 2
Chelsea 2 lần hỏi mua tiền đạo Neymar nhưng không thành công
Sau đó thì ai cũng biết ngôi sao Neymar cập bến Barca vào năm 2013. Mới đây, cầu thủ này đã gia hạn với đội chủ sân Nou Camp, mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 173 triệu bảng. Cách đây không lâu, Mourinho thừa nhận M.U mua Neymar là chuyện không thể: “Rất khó để đưa cậu ấy rời Barca. M.U ngưỡng mộ Neymar nhưng chúng tôi không thể tìm cách nào để đưa cậu ấy tới Old Trafford. Việc chiêu mộ Neymar là điều không thể”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X