Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chelsea muốn có Adebayor của Tottenham!

Thứ Bảy 28/03/2015 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa hè tới, The Blues đang nhắm tới tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham.


Mặc dù mùa giải chưa khép lại, tuy nhiên lúc này Chelsea đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới. Mới nhất, trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham. Lúc này, trong đội hình của The Blues, chỉ có tiền đạo Diego Costa đang có phong độ cao. Trong khi đó những Loic Remy và Didier Drogba đều không thể hiện được nhiều, vì vậy đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn bổ sung tiền đạo cũng là điều dễ hiểu.
Soc Chelsea muon co Adebayor cua Tottenham! hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Adebayor
Nhiều khả năng tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba sẽ trở thành HLV đội trẻ của Chelsea sau khi kết thúc mùa giải này, vì vậy HLV Mourinho đang gấp rút đưa về một chân sút đẳng cấp ở mùa hè tới. Người được ông nhắm tới là tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham. Ở mùa giải này, chân sút người Togo không đóng góp được nhiều cho Tottenham, anh mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 10 lần ra sân. Việc tiền đạo trẻ Harry Kane đang có phong độ rất cao khiến khả năng ra sân của chân sút người Togo bị hạn chế.

Việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị khiến Adebayor cảm thấy không hài lòng, vì vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi ở mùa hè tới. Với những đóng góp không mấy tích cực ở mùa giải này, Tottenham sẵn sàng để chân sút người Togo ra đi. Hiện tại, khá nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Adebayor, tuy nhiên mức lương 140.000 bảng/tuần mà cầu thủ 30 tuổi yêu cầu khiến nhiều đội bóng phải lắc đầu.

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này đã đánh tiếng muốn có Adebayor. HLV Mourinho được cho là ấn tượng với khả năng của chân sút người Togo, do vậy ông muốn đưa chân sút này về Stamford Bridge. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng có thời gian làm việc với Adebayor tại Real Madrid, vì vậy hơn ai hết ông hiểu rõ khả năng của chân sút này.

Để thuyết phục Adebayor cập bến Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng trả tiền đạo người Togo mức lương 100.000 bảng/tuần. Đây là số tiền ít hơn so với mức lương mà Adebayor yêu cầu, tuy nhiên lời đề nghị từ đội bóng lớn như The Blues sẽ khiến chân sút này phải suy nghĩ lại. Do vậy, sẽ không bất ngờ khi tiền đạo này cập bến Chelsea ở mùa hè tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X