Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal mất Gabriel Jesus ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24

Thứ Năm 03/08/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24 vì chấn thương đầu gối, đây là thông tin được chính HLV Mikel Arteta xác nhận.  

Mùa giải vừa qua, Gabriel Jesus phải nghỉ thi đấu vài tháng do chấn thương đầu gối mà anh gặp phải khi cùng tuyển Brazil tham dự Wold Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1997 sau đó trở lại ở giai đoạn cuối mùa, anh chơi tốt nhưng không thể giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh.

Hè năm nay, Gabriel Jesus đã có phong độ tốt trong những trận giao hữu trước mùa giải của đội bóng thành London. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không có tên trong danh sách thi đấu trước Monaco trong khuôn khổ Emirates Cup.

Gabriel Jesus vang mat truoc Monaco

Gabriel Jesus vắng mặt trước Monaco

Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: “Thật không may, Jesus gặp một số vấn đề ở đầu gối và phải kiểm tra. Đó là một vấn đề liên quan đến cuộc phẫu thuật vào năm ngoái. Anh ấy bị sưng tấy ở đầu gối và chúng tôi phải giải quyết nó”.

“Chấn thương không nghiêm trọng như ở mùa giải trước, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Đó là một cú sốc lớn vì anh ấy đang lấy lại phong độ tốt nhất, Jesus chơi thực sự tốt ở trận đấu với Barca. Anh ấy ở trong tình trạng tốt và thật buồn khi chúng tôi không có sự phục vụ của anh ấy trong vài tuần. Chúng tôi hy vọng Jesus sẽ nhanh chóng trở lại”.

Ngôi sao người Brazil đã ghi 11 bàn và 8 pha kiến tạo trong 33 trận cho Arsenal kể từ khi gia nhập câu lạc bộ thành London từ Man City vào mùa hè năm ngoái. Sự vắng mặt của anh trước Monaco đã tạo cơ hội cho Eddie Nketiah ra sân ngay từ đầu. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, trước khi Arsenal giành chiến thắng trên chấm phạt đền. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X