Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal chi đậm mua Di Maria

Thứ Tư 08/07/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền vệ Angel di Maria của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Mùa hè 2014, Angel di Maria đến với M.U từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng bản hợp đồng xuất sắc nhất trong lịch sử M.U lại gây thất vọng rất lớn. Mùa giải vừa qua, mặc dù đã có được 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn nhưng những đóng góp của cầu thủ mang áo số 7 vào lối chơi của đội bóng là không lớn. Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa cựu cầu thủ của Real Madrid còn thường xuyên phải ngồi dự bị. Với những gì đã thể hiện, tương lai của Di Maria trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều.
Soc Arsenal chi dam mua Di Maria hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Angel Di Maria
M.U khẳng định không bán Di Maria bằng mọi giá, bản thân tuyển thủ người Argentina cũng khẳng định gắn bó với Quỷ đỏ. Nhưng không vì thế mà những đại gia của châu Âu không nhòm ngó cầu thủ mang áo số 7. Lúc này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Di Maria, trong đó phải kể tới PSG, Bayern Munich hay Barca. Mới nhất, một thông tin rất sốc được tờ Daily Mail đăng tải, Arsenal bất ngờ muốn có Di Maria ở hè 2015.

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã chơi khá tốt khi bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup và có được vị trí thứ 3 tại Premier League. Tuyến giữa của Pháo thủ đã chơi rất thành công, thế nhưng họ vẫn cần những làn gió mới. Đây chính là nguyên nhân khiến Arsenal hỏi mua Di Maria. Sở hữu lối chơi kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, ngôi sao người Argentina rất phù hợp với lối chơi phối hợp ngắn của đội bóng chủ sân Emirates. 

Di Maria rõ ràng là thương vụ không thành công của M.U, bởi vậy nếu có một lời đề nghị hợp lý Quỷ đỏ sẽ phải xem xét lại. Để thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình, đội bóng chủ sân Emirates có thể chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng. Đây là số tiền thấp hơn khoảng 10 triệu bảng so với những gì M.U bỏ ra để có anh từ Real Madrid, thế nhưng với những gì Di Maria thể hiện đội bóng chủ sân Old Trafford có lý do để đẩy cầu thủ người Argentina tới Emirates.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X