Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Real và Barca nhòm ngó, Tottenham giữ chân Dele Alli

Thứ Năm 11/01/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Dele Alli nhằm tránh sự nhòm ngó từ những đội bóng lớn.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Dele Alli đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa này, Alli vẫn đang chơi rất tốt trên hàng công của Spurs. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có 7 bàn cùng 9 kiến tạo ở hai mặt trận chính là Champions League và Premier League. Tiền vệ 21 tuổi rất đa năng, anh có thể chạy cánh hoặc đá hộ công đều tốt.
Alli vs Real Madrid
Alli đang chơi rất tốt trong màu áo Tottenham
Tiền vệ Alli sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real đang là đội bóng khát ngôi sao của Tottenham nhất, Los Blancos có thể chi tới 100 triệu euro cho cầu thủ người Anh. Barca cũng đã đánh tiếng muốn đưa Alli về sân Camp Nou. Ở nước Anh, hai đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng gây sốc với ngôi sao 21 tuổi.
Harry Kane hết lời ca ngợi Man City
Phong độ của Man City kể từ đầu mùa là không thể cản phá, và tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã hết lời ca ngợi đội bóng này.
HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của Dele Alli, ông muốn BLĐ Tottenham giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Theo Mirror, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Dele Alli nhằm tránh sự nhòm ngó từ những đội bóng lớn. Spurs dự định tăng lương cho Alli lên 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nếu đồng ý gia hạn anh sẽ cùng với Harry Kane và Hugo Lloris là những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng thành London.
Dele Alli co man tai xuat Champions League tren ca tuyet voi
Tottenham lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Dele Alli 
Song song với việc gia hạn với Alli, Tottenham cũng muốn ký hợp đồng mới với tiền đạo Harry Kane. Spurs sẽ tăng mức phá vỡ hợp đồng của chân sút người Anh lên ít nhất 200 triệu euro. Trong những mùa gần đây, đội bóng thành London đặt tham vọng rất lớn, họ luôn nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở Premier League. Để hướng đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, Tottenham ưu tiên giữ những ngôi sao hàng đầu thay vì để họ ra đi.
Trực tiếp vòng 23 ngoại hạng Anh đêm nay Tottenham vs Everton 0h30 14/1
Link xem tường thuật trực tiếp diễn biến tình huống trận đấu Tottenham vs Everton đêm nay: Harry Kane liệu có nổ súng

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X