Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ M.U nhòm ngó, Tottenham tăng lương gấp 3 lần cho Harry Kane

Chủ Nhật 29/03/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đang được đội bóng này đàm phán nhằm tăng lương cho chân sút người Anh. Với phong độ rất cao của chân sút 21 tuổi, hiện tại khá nhiều đội bóng lớn đã để ý đến tiền đạo của “Gà trống”.


Đây thực sự là mùa giải hoàn hảo với Harry Kane của Tottenham, anh đã thi đấu thăng hoa trong màu áo đội bóng thành London. Tổng cộng Kane đã có được 29 bàn thắng trên mọi mặt trận, một thành tích tuyệt vời với một chân sút mới 21 tuổi. Mới nhất, tiền đạo người Anh vừa tạo nên cú bứt phá ngoạn mục ở vòng 30 Premier League khi lập hat-trick vào lưới Leicester. Với 19 bàn thắng ghi được, tài năng trẻ 21 tuổi này đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom cùng với Diego Costa của Chelsea.
Harry Kane cua Tottenham hinh anh
Harry Kane sắp được tăng lương
Harry Kane của Tottenham cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1&2, với cú hat-trick vào lưới Leicester nhiều khả năng anh sẽ ẵm nốt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3. Điều trước đó chưa một ngôi sao nào làm được. Nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng này, Kane quá xứng đáng được HLV Roy Hodgson triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho trận đấu với Lithuania. Ở trận đấu ra mắt ĐT Anh, Kane đã có bàn thắng giúp Tam sư đánh bại Lithuania 4-0. Với bàn thắng có được tương lai đang rộng mở trước mắt chân sút 21 tuổi.

Phong độ cao của Kane đã khiến khá nhiều đội bóng nhòm ngó cầu thủ này, trong đó phải kể tới M.U và Real Madrid. Trước tình hình này, BLĐ Tottenham đã họp gấp nhằm giữ chân tiền đạo số 1 của mình. Phương án họ đưa ra là tăng lương cho chân sút người Anh, mặc dù trước đó tiền đạo này mới gia hạn hợp đồng với đội bóng. Cụ thể, vào tháng 1/2015 vừa qua Tottenham đã gia hạn HĐ mới với Harry Kane tới 2020. Theo HĐ mới, ngôi sao đang nổi như cồn người Anh này nhận mức lương 35.000 bảng/tuần. Trong kế hoạch sắp tới của Tottenham, Harry Kane vẫn sẽ gắn bó với Spurs đến 2020 như giao kèo vừa kí vào tháng 1. Tuy nhiên tiền đạo trẻ người Anh sẽ được tăng lương khủng. Cụ thể, Tottenham sẽ tăng lương từ 35.000 bảng lên 100.000 bảng/tuần.

Đây là động thái cần thiết của Tottenham trong việc giữ chân ngôi sao của mình, tuy nhiên xét cho cùng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Real và M.U đều sẵn sàng “phá két” chiêu mộ chân sút của đội bóng thành London. Dự kiến, những đội bóng này sẽ chi tới 40 triệu bảng để mua Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X