Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sợ lộ chiến thuật, Van Gaal yêu cầu M.U che chắn kín sân tập

Thứ Sáu 09/10/2015 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Arsenal 3-0 M.U tại vòng 8 Premier League 2015/2016, HLV Van Gaal yêu cầu BLĐ đội bóng che chắn kín sân tập để tránh bị lộ chiến thuật.

So lo chien thuat, Van Gaal yeu cau MU che chan kin san tap hinh anh
Van Gaal vừa yêu cầu M.U dựng hàng rào ngăn cách ở sân tập.

HLV Van Gaal vừa yêu cầu BLĐ M.U dựng hàng rào rào an ninh bằng những tấm bạt xanh trên sân tập của đội một ở khu tập luyện phức hợp Carrington. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan đang lo sợ các bài tập của đội nhà rất có thể sẽ bị đối phương soi mói, từ đó phân tích để tìm ra điểm mạnh điểm yếu rồi có cách phá giải lối chơi. Ngoài ra, Van Gaal cũng yêu cầu lắp thêm đèn pha để cho các cầu thủ tập luyện vào buổi tối nếu như cần thiết. Theo Daily Mail đưa tin.

Trên thực tế, việc lập hàng rào chắn bằng tấm bạt mang lại rất nhiều lợi ích cho M.U. Ngoài tránh để lộ chiến thuật, hàng rào này còn là nơi chắn gió khi thời tiết sang đông để giúp các cầu thủ có được điều kiện tốt nhất. Ngay sau khi yêu cầu được đề xuất, BLĐ M.U đã lập tức thông qua. Ngoài ra, Quỷ đỏ đang tính in tên của các nhà tài trợ vào phông bạt và điều này mang lại lợi ích rất lớn cho đội bóng về mặt thương mại.

Theo dự kiến, M.U sẽ tranh thủ thực hiện công việc này trong quãng thời gian các cầu thủ hội quân cùng tuyển quốc gia. Hiện tại, phần lớn các ngôi sao của M.U đều đang cùng với tuyển quốc gia tham dự vòng loại EURO 2016 và vòng loại World Cup 2018. Ngoài ra, hai tuần tạm nghỉ cũng là thời gian cực kỳ quý báu giúp Van Gaal tìm ra được giải pháp giúp M.U vượt qua được gia đoạn khó khăn này, nhát là sau trận Arsenal 3-0 M.U mới đây.

Theo lịch thi đấu, M.U sẽ phải trải qua một tháng 10 với những trận đấu vô cùng khó khăn. Trận thua Arsenal chỉ là sự khởi đầu cho những ngày tháng gian truân sắp tới của thầy trò HLV Van Gaal. Trong bối cảnh trên, việc Van Gaal thận trọng sợ bị lộ chiến thuật là điều có thể dễ hiểu. Và liệu với phát kiến mới này, nhà cầm quân người Hà Lan có thể giúp M.U đứng dậy sau trận thua nhục trước Arsenal.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X