Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ De Gea “lật kèo”, M.U lên kế hoạch tậu thủ môn mới

Thứ Năm 15/10/2015 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nỗ lực mua thủ môn Jan Oblak với giá 35 triệu Euro bị Atletico Madrid từ chối mùa hè vừa qua, Manchester United dự tính sẽ quay lại thương vụ này trong thời gian tới.


Còn nhớ trong mùa hè vừa qua, khi thủ môn David De Gea nằng nặc đòi tới Real Madrid, lãnh đạo Man United đã phải tính tới những phương án dự phòng. Bên cạnh Hugo Lloris của Tottenham và Jasper Cillessen của Ajax, Quỷ đỏ cũng có liên hệ với Jan Oblak của Atletico Madrid, sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 35 triệu Euro nhưng đã bị đội bóng Tây Ban Nha từ chối thẳng thừng. Ngoài tình hình gấp gáp không thể tìm người thay thế, mức phí chuyển nhượng chưa đủ thuyết phục, chắc chắn Atletico cũng không muốn mất đi người gác đền xuất sắc của mình.

So De Gea lat keo, MU len ke hoach tau thu mon moi hinh anh
M.U từng hỏi mua Jan Oblak nhưng bị Atletico từ chối

Chuyển tới Atletico hè năm 2014 từ Benfica với giá 16 triệu Euro, thủ môn Jan Oblak đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Mức phí chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử La Liga dành cho một thủ môn đã không đủ để tạo áp lực và anh dần làm người ta quên đi Thibaut Courtois, người từng tạo được dấu ấn đậm nét trong thời gian thi đấu tại sân Vicente Calderon dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Sau mùa 2014/15 phải luân phiên trấn giữ khung gỗ cùng Miguel Moya, hiện Oblak đã chắc suất đá chính tại Atletico. Anh ra sân cả 7 trận tại La Liga mùa này cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và giữ sạch lưới 4 lần.

Thật may cho M.U là sau khi không thể có Oblak, thủ môn số 1 De Gea của họ cũng không thể tới Real sau những trục trặc phút chót. Sau đó, De Gea đã ký gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân Old Trafford trong sự ngỡ ngàng của mọi người bởi ai cũng nghĩ tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ đợi đến mùa đông để được tự do đàm phán với Real theo luật chuyển nhượng (hợp đồng cũ của De Gea hết hạn vào hè năm 2016). Nhưng báo chí Anh đã tìm ra được lý do chính cho quyết định này của De Gea bởi ngoài việc được tăng lương, được trở lại bắt chính thì việc chỉ đồng ý mức giải phóng hợp đồng của mình là 30 triệu bảng (khoảng 40.3 triệu Euro) cũng cho phép Real hay đội bóng lớn nào khác của châu Âu có thể lấy anh khỏi tay M.U bất cứ lúc nào.

Lộ diện “thủ phạm” phá đám thương vụ De Gea sang Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Keylor Navas cuối cùng cũng thừa nhận anh đã quyết từ chối MU và bám trụ Real đến cuối cùng, trực tiếp chặn đường cập bến Bernabeu của đồng...

Tránh tình trạng này xảy ra, M.U đang lên sẵn kế hoạch trở lại chiêu mộ Oblak vào mùa hè tới. Nếu De Gea quyết dứt áo ra đi, họ sẽ dùng số tiền bán anh để chuyển khoản sang cho Atletico hòng có được Oblak, dĩ nhiên là số tiền chi ra phải cao hơn mức 35 triệu Euro hè 2015.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X