Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sợ Chelsea sao? Ngày nào tôi cũng phải đối mặt với súng đạn và nghiện ngập!”

Thứ Bảy 21/10/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao đang lên của Watford khẳng định không gì trong bóng đá có thể khiến anh e ngại khi đã thấy quá nhiều thứ trong cuộc sống ấu thơ đầy rẫy khó khăn và hiểm nguy của mình.

Watford đang trở thành hiện tượng Premier League mùa giải này với vị trí trong top 4 thời điểm hiện tại. 15 điểm/8 trận là thành tích cực tốt đối với thực lực của thầy trò Marco Silva và góp công lớn nhất đến nay chính là tiền vệ cánh Richarlison, tài năng trẻ 20 tuổi người Brazil đã có 3 bàn thắng ngay trong năm ra mắt ngoại hạng Anh hiện thời.

Có hai điều đáng nể hơn cả ở Watford: họ đang bất bại trong các chuyến làm khách, với 3/4 chiến thắng, và thường chơi rất tốt khi đối đầu với các đội bóng lớn, như hòa Liverpool 3-3 hay đặc biệt gần đây nhất là chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Arsenal. Sang vòng đấu này sẽ là thử thách cực đại: Watford làm khách của nhà ĐKVĐ Chelsea, đặc biệt khi The Blues đang khát khao rửa mặt sau chuỗi trận không tốt hòng lấy lại phong độ, tâm lý và vị thế trong cuộc đua vô địch,

So Chelsea sao Ngay nao toi cung phai doi mat voi sung dan va nghien ngap! hinh anh
Richarlison đang là ngôi sao đang lên của Premier League

Tuy nhiên trước trận Chelsea vs Watford, Richarlison khẳng định anh chẳng việc gì phải sợ đội chủ nhà, thậm chí nhân cơi hội này để có những chia sẻ sốc về tuổi thơ dữ dội nơi quê nhà Brazil đầy rẫy tệ nạn. Ngôi sao đang lên tuổi đôi mươi phát biểu:

“Sợ Chelsea sao? Ngày nào tôi cũng phải đối mặt với súng đạn và nghiện ngập đây này! Tôi nhớ mình lớn lên ở Brazil với một lần bị gã nào đó chĩa súng vào mặt vì nghĩ rằng tôi buôn thuốc phiện và đang chiếm địa bàn làm ăn của hắn.”

“Đời tôi là thế đó, cho nên sau này đối đầu với Chelsea co lẽ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tôi đã gặp đủ thứ chuyện trong cuộc sống rồi, vậy nên chẳng còn gì phải sợ hãi hết nữa. Tôi trông thấy cảnh nghiện ngập rồi bắn nhau loạn xạ như cơm bữa trong khu xóm nhà mình.”

“Ngay cả gia đình tôi cũng có liên quan. Nhà tôi tuy nhỏ nhưng có sân sau đủ lớn để giấu mọi loại thuốc phiện trước khi được đem đi buôn bán. Mấy tay buôn thuốc phiện lại toàn là bạn tôi, nên tôi chẳng thể làm gì để ngăn chặn hay chống lại bọn họ. Giờ thì một số đã phải ngồi tù rồi.”

“Bản thân tôi khẳng định chắc chắn mình chưa bao giờ đụng và những thứ đó. Đúng, tôi đã có thể đi buôn thuốc phiện và ngồi tù như bây giờ, tuy nhiên thật may mắn khi các HLV bóng đá của tôi cũng là những sĩ quan cảnh sát. Họ thấu hiểu tôi, che chở, bảo vệ và khuyên răn, thuyết phục tôi tránh đi theo con đường xấu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X