Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Số áo của Mkhitaryan tại Arsenal được tiết lộ

Thứ Tư 24/01/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mới công bố số áo của Henrikh Mkhitaryan và một chi tiết đầy thú vị.


Arsenal đã chính thức sở hữu Henrikh Mkhitaryan từ Man United khi trao đổi Alexis Sanchez với đối tác. Và mới đây, Pháo thủ đã công bố số áo của tiền vệ người Armenia. Theo đó, cựu thành viên Borussia Dortmund sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 vốn do chính Sanchez mặc mùa này. Trước đây, Robert Pires, Kevin Campbell và David Rocastle là những cái tên đáng chú ý nhất từng mang số áo này tại CLB Bắc London.

So ao cua Mkhitaryan tai Arsenal duoc tiet lo hinh anh
Mkhitaryan mang áo số 7 tại Arsenal

Trong khoảng 2 tháng qua, Mkhitaryan đã không còn có vị trí chính thức tại M.U. Anh chính HLV Jose Mourinho chỉ trích vì sự sa sút phong độ thể hiện qua việc không tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của Quỷ đỏ suốt nhiều tháng qua. Tới Arsenal, Mkhitaryan hy vọng có thể hồi sinh sự nghiệp của mình giống như những gì đã thể hiện tại Dortmund.

“Tôi rất vui khi cuối cùng đã hoàn tất thương vụ. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal. Đây là một giấc mơ đã trở thành sự thật, bởi vì tôi luôn luôn mơ ước được thi đấu cho CLB này.”, anh nói trong ngày ra mắt tại sân Emirates.

Wenger nói gì về “bom tấn” Mkhitaryan?
Thương vụ phức tạp nhất mùa đông này đã kết thúc, và Arsenal đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Tuy nhiên, có một chi tiết thú vị là Mkhitaryan sẽ không thể mặc áo số 7 của Arsenal tại đấu trường Europa League mùa này. Lý do là bởi trước đó, Alexis Sanchez đã mang số áo này tham gia sân chơi châu Âu. Mà theo quy định của UEFA, nếu đã có cầu thủ mang một số áo chơi tại các giải đấu do họ tổ chức, cầu thủ khác sẽ không thể xuất hiện với cùng số đó.

Như vậy, Henrikh Mkhitaryan không thể ra sân cho Arsenal với số 7 tại phần còn lại của Europa League mùa này. Số áo khác của anh, chỉ dùng chơi tại cúp châu Âu sẽ sớm được phía Pháo thủ công bố.

Xem thêm một số bài viết khác về Henrikh Mkhitaryan trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X