Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder muốn chuyển đến thi đấu tại Premier League, cơ hội cho M.U?

Thứ Ba 16/12/2014 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do những mâu thuẫn liên quan đến vấn đề lương bổng, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder đang cân nhắc sẽ rời Galatasaray để chuyển đến thi đấu tại Premier League ngay trong mùa Đông năm nay.

M.U mua Sneijder trong mua Dong nam nay hinh anh
MU đang đứng trước cơ hội sở hữu Sneijder

Mặc dù đã bước sang tuổi 30 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như cách đây vài năm nhưng Sneijder vẫn luôn là một “món hàng hot” trên TTCN châu Âu. Cho đến thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao Inter Milan vẫn đang được HLV Van Gaal của M.U xem như một mục tiêu hết sức quan trọng nhằm nâng cấp hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến mới nhất, Sneijder cũng vừa có động thái “bật đèn xanh” cho các đội bóng muốn sở hữu chữ ký của mình. Cụ thể, theo như những thông tin báo giới Anh tiết lộ thì cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng thừa nhận rằng anh rất muốn rời Galatasaray để chuyển đến thi đấu tại Premier League ngay trong tháng Giêng tới.

Được biết, lý do khiến Sneijder vội vàng đi đến quyết định trên chính là bởi những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính của CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, ban lãnh đạo Galatasaray hiện vẫn đang “nợ khó đòi” lương của ngôi sao 30 tuổi đồng thời chưa hẹn ngày thanh toán. Cộng thêm phong độ bết bát của đội bóng kể từ đầu mùa cũng khiến Sneijder phần nào cảm thấy chán nản và nảy sinh tâm lý muốn ra đi.

Mặt khác, phía Galatasaray cũng không còn quá mặn mà giữ chân ngôi sao người Hà Lan nữa. Trước những áp lực về tài chính, đội bóng thủ đô Istanbul đang sẵn sàng “bán tháo” cựu tiền vệ Inter ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để cân bằng thu chi ngân sách, đồng thời giảm tải những gánh nặng tiền lương. Hiện tại, mức đãi ngộ mà Sneijder đang nhận tại Galatasaray là 2,5 triệu bảng/mùa, một con số khá lớn so với mặt bằng chung của nền bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Về phần M.U, đây rất có thể sẽ là cơ hội thuận lợi dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford giành lấy chữ ký của tiền vệ tài năng 30 tuổi. Trong trường hợp M.U mua Sneijder thành công, tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ sở hữu thêm một sự tăng cường đáng kể về mặt chuyên môn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X