Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder lên tiếng "tỏ tình" với Manchester United

Thứ Năm 08/09/2011 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Sneijder không phù hợp để thay thế Scholes tại Manchester Untied" - Sir Alex đã nói thế khi người ta hỏi ông tại sao thương vụ Sneijder lại đổ vỡ. 24 giờ sau, nhân vật chính Wesley Sneijder đã lên tiếng bày tỏ cảm tình với MU như đáp lại những nhận xét của Sir Alex.

MU từng đưa ra lời đề nghị mang giá trị 30 triệu euro, thậm chí "Quỉ đỏ" còn móc nối với hãng đồ thể thao Nike để tìm cách đưa Wesley Sneijder về Old Tralford. Thế nhưng khi kì chuyển nhượng mùa hè đã chính thức đóng cửa, MU vẫn chưa thể thành công trong thương vụ này. Có rất nhiều lí do được đưa ra, và một trong số những nguyên nhân đó là "Sneijder không phù hợp để thay thế vị trí của Scholes" - lời giải thích mới được Sir Alex đưa ra trong buổi họp báo hôm qua.

 Sneijder từng rất khao khát được chuyển sang thi đấu cho MU

Quả thực những lời nói của Sir Alex chẳng phải không có cơ sở, bởi Sneijder là một tiền vệ sáng tạo có xu hướng dâng cao tấn công, hay nói cách khác là thường xuyên thi đấu trong vai trò của một hộ công. Trong khi đó, Scholes lại là mẫu tiền vệ phân phối bóng và nếu dâng cao cũng không quá sát vòng cấm địa đối phương, chứ chưa nói đến việc thường xuyên thâm nhập vòng cấm nếu cơ hội đến như Sneijder. Xét về tầm hoạt động, Scholes thi đấu thấp hơn so với Sneijder.

Hơn nữa tại MU, Rooney đang thi đấu rất tự do ở vị trí tiền đạo ảo. Rooney thậm chí đôi khi còn lùi khá sâu để lấy bóng triển khai tấn công, thế nên với một cầu thủ có khuynh hướng dâng cao như Sneijder thì việc Rooney - Sneijder dẫm chân vị trí là việc hoàn toàn có thể xảy ra trong những tình huống tấn công. Vì vậy, việc Sir Alex cho rằng Sneijder không phù hợp với lối chơi của MU cũng là có cơ sở.

Phản ứng trước những nhận định của Sir Alex, chỉ 24 giờ sau, Sneijder đã lên tiếng. Tiền vệ người Hà Lan không ngần ngại bày tỏ mong muốn được thi đấu cho Manchester United:" MU? Tất nhiên là tôi muốn được tới đó thi đấu. Thật không bình thường nếu từ chối lời đề nghị đến từ một câu lạc bộ như vậy. Có những thời điểm tôi đã tiến sát tới việc thi đấu cho MU, nhưng cuối cùng chẳng có gì xảy ra cả. Dù sao thì tôi cũng đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Milan, và chủ tịch Moratti cũng không hề có ý định bán tôi".

  • Như Đạt (Theo Corriele dello Sport/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X