Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling tuyên bố muốn ghi thêm nhiều bàn thắng

Chủ Nhật 07/01/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling đã hồi phục chấn thương và giúp đồng đội đã giành chiến thắng trước Derby tại FA Cup. Anh cũng chia sẻ những mục tiêu của mình trong năm 2018.


Bỏ lại đằng sau chấn thương gặp phải ở trận Leicester và khiến đội nhà mất điểm, Chris Smalling đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng tham chiến. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ này đã ra sân trọn vẹn 90 phút và giúp M.U vượt qua vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, hậu vệ này không quá chú trọng đến khả năng phòng ngự của đội nhà, thay vào đó anh muốn ghi thêm thật nhiều bàn thắng.
 
Từ đầu mùa giải đến giờ, cầu thủ sinh năm 1989 đã có 1 bàn thắng vào lưới Newcastle, và muốn ăn mừng nhiều pha lập công hơn nữa. Chia sẻ về dự định của mình, Chris Smalling cho biết: “Thật thất vọng khi không thể ghi được nhiều bàn thắng hơn trong mùa giải này. Đặc biệt là khi bạn bè tôi thường nói rằng, tôi luôn nhận được những cơ hội tuyệt vời trong các trận đấu.”

Kha nang khong chien thanh cong cua Smalling len den 79%
Bàn thắng của Chris Smalling ở trận thắng Newcastle

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng ít nhất mình cần phải ghi 4-5 bàn cho đến thời điểm hiện tại. Tôi cần đảm bảo mình sẽ làm tốt hơn ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Bởi vì trong vai trò một hậu vệ, chúng tôi có thể tận dụng những tình huống cố định để ghi bàn. Tôi đang ở trong những tình huống đó. Tôi thường nhận được những cơ hội đẻ ghi bàn và hy vọng, tôi sẽ làm được điều đó trong những trận cầu tiếp theo.”
 
Trên bảng xếp hạng hiện nay tại Premier League, Man United đang xếp thứ 2 nhưng chỉ đứng thứ 3 về số lượng bàn thắng, sau Man City và Liverpool. Bên cạnh đó, những tiền đạo của họ đang gặp đôi chút vấn đề về khả năng ghi bàn (Lukaku), hoặc dính chấn thương (Ibrahimovic). Bởi vậy, trách nhiệm ghi bàn sẽ được dành cho toàn đội, từ những cầu thủ tấn công cho đến các hậu vệ như Chris Smalling. Vào cuối tuần sau, Man United sẽ có trận đấu với Stoke City, và đó là cơ hội để họ nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Cày ải liên tục, sao M.U đòi nghỉ dài ngày
Mới đây, trung vệ Phil Jones của Man United đã lên tiếng phàn nàn rằng đội bóng của mình phải thi đấu quá nhiều.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X