Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Smalling tin tưởng Rooney sẽ tỏa sáng rực rỡ trong trận đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 11/09/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đang lên của Quỷ đỏ, Chris Smalling tin rằng đội trưởng Wayne Rooney sẽ tỏa sáng rực rỡ trong trận cầu đinh giữa Man United và Liverpool cuối tuần này.

Smalling tin tuong Rooney se toa sang ruc ro trong tran dai chien voi Liverpool hinh anh
Smalling đặt niềm tin rất lớn vào đội trưởng Wayne Rooney

Tiền đạo Wayne Rooney

bước vào trận đấu với Liverpool với một sự tự tin rất lớn khi anh vừa mới chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất nước Anh với 50 bàn thắng, vượt qua con số 49 bàn thắng của tiền bối Sir Bobby Charlton đã lập nên vào năm 1970. Với tâm lý đã được giải tỏa, rất có thể R10 sẽ tìm lại được bản năng sát thủ sau chuỗi phong độ không mấy ấn tượng kéo dài từ những trận đấu cuối cùng của mùa giải trước.

Lần gần nhất đội trưởng của M.U hiện tên trên bảng tỉ số đã đến từ hơn 5 tháng trước. Sau khi ghi bàn vào lưới Aston Villa tại sân Old Trafford vào ngày 4/4, Wazza đã tịt ngòi và không thể tìm được đường vào mành lưới đối phương. Dẫu vậy, người đồng đội của “gã Shrek” ở tuyển Anh và United là trung vệ Chris Smalling cho rằng hai bàn thắng trước San Marino và Thụy Sĩ vừa qua sẽ là khởi đầu cho hàng loạt bàn thắng sẽ đến với Rooney trong thời gian tới.

Trước trận M.U vs Liverpool: Những vấn đề cần Van Gaal giải quyết
(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League, dưới đây là những vấn đề của Quỷ đỏ cần Van Gaal giải quyết.

 

“Tôi nghĩ chúng ta sẽ được thấy Rooney bay cao trong trận đấu vào thứ Bảy tới. Anh ấy đã ghi bàn trong hai trận đấu gần nhất của đội tuyển Anh và những màn trình diễn của anh ấy đang dần được cải thiện. Chắc chắn bàn thắng sẽ đến nhiều với Rooney trong thời gian tới. Việc phá kỉ lục ghi bàn của đội tuyển Anh sẽ giúp anh ấy tự tin hơn rất nhiều.” – Smalling phát biểu trên tờ Mirror.

Ngoài những màn trình diễn ấn tượng ở hai lượt trận play-off Champions League, lối chơi tấn công của Quỷ đỏ tỏ ra tương đối bế tắc trong những trận đấu ở Premier League. 4 vòng đấu đã trôi qua mà các siêu sao trên hàng công M.U mới chỉ có được 3 pha lập công, và có thể nói tất cả những tình huống lập công của Man đỏ đều có dấu ấn của thần may mắn. Trận đại chiến M.U vs Liverpool sắp tới sẽ giúp cho NHM có cái nhìn tốt nhất về khả năng tấn công của Red Devils, đặc biệt là khi họ vừa mới “tậu” được tân binh đình đám Anthony Martial với giá trị 36 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2015.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X