Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling thừa nhận “ngủ quên” ở tình huống Morata ghi bàn

Thứ Hai 06/11/2017 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đau đớn trước nhà ĐKVĐ Chelsea, trung vệ Chris Smalling của Man United đã tỏ ra rất thất vọng. 


Ngày hôm qua, trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League đã diễn ra tại London. Và đội chủ nhà Chelsea đã tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng chung cuộc trước Quỷ đỏ, với bàn thắng duy nhất do công của Alvaro Morata. Đó là một pha đánh đầu tuyệt vời của tiền đạo Tây Ban Nha, nhưng phải thừa nhận rằng các trung vệ của Man United đã thi đấu thiếu tập trung ở tình huống đó.
 
Và theo Chris Smalling, hàng phòng ngự của M.U đã ngủ quên trong pha bóng này. Anh cho biết: “Đó là một cuộc đại chiến giữa 2 CLB có hàng phòng ngự tốt, cùng những cầu thủ tấn công tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đó là trận đấu rất cân bằng, nhưng đáng tiếc chúng tôi đã ngủ quên trong một cơ hội lớn của họ. Chúng tôi rất thất vọng vì toàn đội đã nghiên cứu rất nhiều video về Chelsea, về những quả tạt của Azpilicueta. Bởi vậy, đối với chúng tôi mà nói, đây là một sự thất vọng lớn khi để thua dù biết trước kế hoạch của đối thủ.”

Smalling thua nhan ngu quen o tinh huong Morata ghi ban hinh anh
Chris Smalling không thể ngăn Morata ghi bàn

“Tôi nghĩ Man United đã làm được nhiều điều. Trong hiệp 1, chúng tôi kiểm soát phần lớn thế trận, và toàn đội cần phải tận dụng những cơ hội tạo ra để giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm tốt ở 45 phút đầu, nhưng rồi không gây áp lực tương tự như trong hiệp 2. Sau cùng, Man United không thể cụ thể hóa những cơ hội và phải nhận kết quả đáng thất vọng này. Dù sao, tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có 1 bàn thắng.”
 
Sau vòng đấu này, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ trong 2 tuần, và M.U sẽ phải đợi để có thể quay lại mạch thắng. Trung vệ Chris Smalling chia sẻ: “Thật đáng tiếc khi phải chờ đợi. Chúng tôi sẽ phải tập hợp lại và chắc chắn phải tạo ra một trận đấu ấn tượng để khắc phục điều này. Trở về Old Trafford là một điều tuyệt vời, và chúng tôi cần có một màn trình diễn để khiến các CĐV tự hào.”

Mourinho trách móc các học trò vì bàn thua đắt giá
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định các cầu thủ Man Utd hoàn toàn có thể làm tốt hơn để ngăn chặn pha đánh đầu thoải mái của Alvaro Morata trong thất bại 0-1 trước...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X