Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling tin tưởng MU đủ sức trụ lại trong Top 4

Thứ Hai 24/11/2014 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đã giành chiến thắng trong trận đấu với đại kình địch Arsenal để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Sau khi đạt được thành tích này, trung vệ Chris Smalling đã lên tiếng khẳng định MU đủ sức trụ lại trong nhóm dẫn đầu.

Smalling tin tuong MU du suc tru lai trong Top 4 hinh anh
Smalling tự tin về khả năng trụ lại Top 4 của MU

Manchester United

 đã rơi vào cảnh cùng cực trong trận đấu với Arsenal tuần trước khi họ không có sự phục vụ của một loạt các trụ cột do chấn thương. Tuy nhiên chính trong hoàn cảnh khó khăn nhất đó, bản lĩnh của một đội bóng lớn đã lên tiếng đúng lúc khi Quỷ đỏ đã đứng vững trước các đợt tấn công của đội chủ nhà, và cộng thêm một chút may mắn, họ đã có được lợi thế dẫn trước và qua đó kết thúc trận đấu với phần thắng trong tay.

Với việc đả bại Arsenal. MU đã chính thức lọt vào Top 4 tại Premier League sau rất nhiều tuần ngụp lặn ở giữa BXH. 2 chiến thắng liên tiếp giúp đoàn quân của HLV Louis Van Gaal còn được 19 điểm sau 12 vòng đấu và xếp thứ 4 sau Man City, Southampton, và Chelsea.

Đứng trước thành tích này của đội nhà, trung vệ Chris Smalling đã tuyên bố MU có đủ khả năng để kết thúc mùa giải trong Top 4: “Nếu như chiến đấu hết mình, chúng tôi đáng lẽ ra phải chơi tốt hơn những gì đã thể hiện với nhiều điểm số hơn. Nhưng chúng tôi đã có một cơ sở vững chắc với một chiến thắng trên sân khách và chúng tôi có thể quay lại sân Old Trafford và xây dựng lại từ những nền móng ấy. Chúng tôi đã thể hiện được cá tính của mình, chúng tôi không thi đấu quá tốt và chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình để có thể làm tốt hơn trong những trận đấu tới. Trước mắt chúng tôi là 2 trận đấu trên sân nhà và chúng tôi cần 6 điểm đó, sau đó toàn đội có thể nhìn xem mình đang ở đâu trên BXH. Có mặt trong Top 4 luôn là mục tiêu tối thiểu của đội bóng.”

Trong trận đấu với Arsenal, Smalling đã rũ bỏ hình ảnh của một tội đồ trong trận gặp Man City để trở thành trụ cột vững chắc nơi hàng thủ của Quỷ đỏ. Thi đấu ở vị trí trung tâm trong hệ thống 3 hậu vệ của HLV Van Gaal, chính Smalling đã thi đấu rất chững chạc và không ít lần sửa sai cho những lỗi lầm của các đàn em Paddy McNair và Tyler Blackett, góp phần quan trọng vào việc chống đỡ những đợt tấn công dồn dập từ phái Pháo thủ.

Tuyên bố mạnh miệng của Smalling cũng cho thấy tinh thần của các cầu thủ Man United đang lên rất cao sau trận thắng kịch tính trên sân Emirates cuối tuần vừa rồi. Lần thứ 2 trong mùa giải năm nay họ có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp và đều trong tình cảnh cực kỳ khó khăn, và đây cũng là lần thứ 2 đoàn quân áo đỏ được hưởng hương vị ngọt ngào của việc lọt vào tốp đầu.

Tuy nhiên những thiếu hụt về nhân sự vẫn là bài toán cực kỳ đau đầu với HLV Van Gaal và ông sẽ phải sớm tìm ra giải pháp khắc phục cho những điểm yếu của Quỷ đỏ đã bộc lộ ra trong trận đấu vừa qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X