Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Smalling hé lộ nguyên nhân tiến bộ vượt bậc ở mùa giải 2015/16

Thứ Ba 05/01/2016 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Smalling đang trải qua mùa giải thành công nhất kể từ khi cập bến Old Trafford và theo lời chia sẻ của trung vệ người Anh, việc Man United tiếp cận những trung vệ hàng đầu chính là động lực giúp anh trưởng thành.

Smalling he lo nguyen nhan tien bo vuot bac o mua giai 201516 hinh anh
Smalling là điểm sáng nhất dưới thời Van Gaal
Suốt cả kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua, HLV Van Gaal đã lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp. Lần lượt những cái tên như Sergio Ramos, Marquinhos hay Otamendi đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, đến khi bắt đầu chuyến tập huấn dài ngày trên đất Mỹ, Man United vẫn chưa có thêm bản hợp đồng nào ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Điều đó khiến cho “tulip thép” buộc phải tin tưởng Phil Jones, đồng thời tạo ra một phát kiến khá “dị” khi bố trí Daley Blind đá ở vị trí này.

Dẫu vậy, bộ đôi trung vệ trên của Man United đã thất bại toàn diện khi phải đối mặt với hàng công đầy rẫy siêu sao chất lượng của Paris Saint-Germain. Tin dữ tiếp tục đến với chiến lược gia người Hà Lan khi Phil Jones dính một chấn thương lạ và phải nghỉ thi đấu ngay trước thềm trận khai mạc gặp Tottenham tại sân Old Trafford. Điều đó khiến cho nhà cầm quân 64 tuổi buộc phải sử dụng Smalling đá cặp với Blind.
Mourinho đã hết kiên nhẫn với M.U?
(Bongda24h.vn) – Dù rất muốn được tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân Old Trafford nhưng chiến lược gia người Bồ gần như đã mất hết kiên nhẫn vì sự chần chừ của...
Các CĐV Man United có lý do để lo sợ bởi Chris Smalling chưa thể chứng tỏ được mình kể từ khi chuyển đến “nhà hát của những giấc mơ”. Trong khi đó, hàng công của Spurs lại đầy rẫy những siêu sao hàng đầu như Harry Kane, Christian Eriksen hay Erik Lamela. Dẫu vậy, Smalling bỗng dưng thi đấu chắc chắn lạ thường và khiến cho các ngôi sao của Tottenham phải câm lặng trong suốt cả trận đấu. Trung vệ người Anh cũng tiếp tục duy trì được đà phong độ ấn tượng này và giúp cho hàng thủ Quỷ đỏ được đánh giá là xuất sắc nhất Premier League trước khi bước vào quãng thời gian thảm họa ở tháng 12 vừa qua.

Mới đây, cầu thủ mới được HLV Van Gaal thăng chức thành đội phó của Man United đã chia sẻ về bước tiến vượt bậc của anh ở mùa giải năm nay. “Việc M.U muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp có tác động lớn đến tôi. Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, dù tình hình của đội bóng có thế nào thì chắc chắn Manchester United cũng sẽ liên hệ với những cầu thủ tốt nhất. Điều đó khiến tôi buộc phải cố gắng hết mình vì chỉ cần tôi chơi không đạt yêu cầu, chắc chắn sẽ có người đẩy tôi lên ghế dự bị ngay lập tức.”

Màn trình diễn siêu ấn tượng của trung vệ Smalling ở MU từ đầu mùa 2015/2016:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X