Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling cảnh báo: "Chẳng nhiều đối thủ có thể chống lại MU"

Thứ Hai 26/09/2016 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Smalling tự tin cho rằng Manchester United đủ sức thổi bay mọi đối thủ khi toàn đội đã lấy lại sự tự tin bằng trận thắng đậm Leicester cuối tuần trước.

 
Sau quãng thời gian thi đấu thất vọng với ba thất bại liên tiếp trong bốn trận gần nhất, M.U đã trở lại đầy ấn tượng khi đánh bại Leicester trên sân Old Trafford với tỉ số 4-1. "Quỷ đỏ" đã thi đấu tưng bừng để "kết liễu" đối thủ ngay trong hiệp một với bốn bàn thắng của Smalling, Juan Mata, Rashford Pogba.
 
Smalling canh bao rang chang nhieu doi thu co the chong lai MU
Smalling cảnh báo rằng chẳng nhiều đối thủ có thể chống lại MU

Chiến thắng ấn tượng này giúp M.U quay trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch khi đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng. Quan trọng hơn theo chia sẻ của Smalling, các cầu thủ M.U đã lấy lại sự tự tin: "Có rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào chúng tôi sau kết quả tồi tệ trong vòng một tuần với ba trận thua".
 
"Nhưng chúng tôi đã cho thấy sự thay đổi bằng chính màn trình diễn trên sân, tôi nghĩ rằng hiệu suất thi đấu trong hiệp một rất tốt. Chiến thắng theo cách lấn lướt đối thủ như vậy giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin. Ai cũng có thể nhận ra rằng chúng tôi đã nắm hoàn toàn thế trận trong hiệp một".
 
"Nếu có thể duy trì việc khởi đầu trận đấu với nhịp độ như vậy, không nhiều đối thủ có thể chống lại chúng tôi".
 
Dù đánh bại Leicester nhưng M.U vẫn đang đối diện với lịch thi đấu khó khăn trước mặt khi phải chạm trán Stoke, Liverpool Chelsea trong ba vòng đấu tới tại Premier League.

N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X