Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling bất ngờ khen kế hoạch mua sắm của Man City

Thứ Năm 17/08/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling của M.U khẳng định anh cảm thấy ấn tượng với khả năng mua sắm của của Man City ở Hè 2017.

 

Sau một mùa giải thất bại, Man City đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017. Đội chủ sân Etihad đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để đưa về những tân binh, hàng loạt những cái tên chất lượng được đưa về bao gồm: Benjamin Mendy, Kyle Walker, Ederson, Danilo, Douglas Luiz và Bernardo Silva. Với những cái tên chất lượng được đưa về, đội chủ sân Etihad được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League 2017/18.
Trung ve Chris Smalling khen Man City mua sam o He 2017 hinh anh
Smalling đánh giá cao kỳ chuyển nhượng Hè 2017 của Man City
Trung vệ Chris Smalling của M.U khẳng định anh cảm thấy ấn tượng với khả năng mua sắm của của Man City ở Hè 2017: “Với sự có mặt của Pep và tình hình tài chính rất mạnh, Man City đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Với rất nhiều cái tên được đưa về, họ sẽ rất mạnh ở mùa giải 2017/18. Tôi ấn tượng nhất với Bernardo Silva, đó là bản hợp đồng chất lượng cho Man City. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng trong tương lai, đặc biệt là ở Champions League”.
Man City tính gây sốc với cựu sao M.U
Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom. Họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Trung vệ Smalling cũng cho rằng Man City là đối thủ lớn nhất của M.U ở giải Ngoại hạng Anh mùa này: “Tôi nghĩ rằng cuộc đua sẽ khốc liệt, có nhiều ứng viên cùng tham gia cuộc đua. Song Man City có lẽ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi, Pep đã có thời gian làm quen với môi trường ở Premier League, không những vậy họ còn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ chất lượng. Họ sẽ là đối thủ khó chịu với 19 đội bóng còn lại”.
Trung ve Chris Smalling khen Man City mua sam o He 2017 hinh anh 2
Smalling đánh giá cao Man City ở mùa giải này
Chelsea đã thất bại 2-3 trước Burnley ở vòng 1, trong khi đó Liverpool để Watford cầm hòa 3-3. Nói về những kết quả này Chris Smalling của M.U nói thêm: “Tôi không bất ngờ với những kết quả này, đây là giải đấu có sự cạnh tranh rất lớn và mọi đội bóng đều có thể sẽ phải nhận những kết quả bất lợi. Chelsea và Liverpool đều có những bản hợp đồng lớn ở Hè 2017, tôi vẫn đánh giá khá cao sức mạnh của họ”.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X