Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "Arsenal thua M.U vì chiến thuật của Mourinho"

Chủ Nhật 03/12/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling khẳng định M.U đánh bại Arsenal nhờ những quyết định đúng đắn về chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

 

Rạng sáng nay M.U làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League. Quỷ đỏ đã có khởi đầu cực tốt khi có được 2 bàn thắng chỉ sau 11 phút bóng lăn. Valencia và Lingard đã tận dụng rất tốt những sai lầm của Koscielny và Mustafi để giúp đội khách chiếm lợi thế lớn. Đầu hiệp 2, Ramsey rút ngắn cách biệt cho Pháo thủ, nhưng Man đỏ tiếp tục thiết lập khoảng cách 2 bàn bằng pha lập công thứ hai của Lingard. Những phút cuối trận Arsenal đã dồn toàn lực lên tìm bàn gỡ nhưng bất lực trước thủ môn De Gea, người có tới 14 pha cứu thua ở trận này.
Trung ve Chris Smalling noi ve tran thang Arsenal hinh anh
M.U đánh bại Arsenal 3-1
Đánh bại Arsenal 3-1 tại Emirates, M.U tạm rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm trước khi City có trận đấu với West Ham. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã gặp tổn thất lớn khi Paul Pogba sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester. Sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1993 ảnh hưởng rất lớn đến cách chơi của Man đỏ.
Ferdinand muốn M.U chiêu mộ bằng được ngôi sao này
Mới đây, trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra cái tên anh muốn chiêu mộ tại Old Trafford, đó chính là tiền vệ Mesut Ozil.
Trung vệ Chris Smalling khẳng định M.U đánh bại Arsenal nhờ những quyết định đúng đắn về chiến thuật của HLV Jose Mourinho: “Tôi nghĩ rằng Arsenal đã bị bất ngờ khi mà chúng tôi đá với hai tiền đạo, Wenger có thể không lường đến điều đó bởi ông ấy nghĩ rằng M.U tiếp tục chơi chắc chắn và sẽ chỉ đá với mũi nhọn cao nhất là Lukaku. Chúng tôi có 2 tiền đạo và gây áp lực lớn, điều đó khiến những hậu vệ của họ lúng túng và mắc sai lầm”.
Trung ve Chris Smalling noi ve tran thang Arsenal hinh anh 2
Smalling khẳng định M.U đánh bại Arsenal nhờ quyết định đúng đắn của Mourinho
“M.U đã chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi đã tận dụng tối đa những cơ hội có được, tôi rất vui vì 3 điểm có được trên sân Emirates. Tôi cũng phải dành cho De Gea những lời khen, cậu ấy đã cho thấy mình là một trong những thủ môn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Những tình huống cứu thua của cậu ấy thật không thể tin được, tôi nghĩ rằng De Gea sẽ trở thành một phần trong lịch sử M.U nếu gắn bó lâu dài với đội bóng”, trung vệ Smalling tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X