Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui vụ “bom xịt” của Leicester

Thứ Ba 28/01/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Islam Slimani theo dạng cho mượn từ Leicester, cầu thủ 31 tuổi này muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu.

Islam Slimani sẵn sàng cập bến MU


Với việc Marcus Rashford dính chấn thương lưng và có thể nghỉ thi đấu 3 tháng, MU đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều mục tiêu đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa vào tầm ngắm. Theo báo chí Anh, MU muốn có Islam Slimani của Leicester.
 
MU ký hợp đồng với Islam Slimani theo dạng cho mượn hình ảnh

Slimani sẵn sàng tới MU


Cụ thể, Quỷ đỏ hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1, họ sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Leicester về mặt tiền bạc. Slimani cập bến “Bầy cáo” với giá 28 triệu bảng, số tiền kỷ lục mà đội chủ sân King Power trả cho một cầu thủ ở thời điểm đó.

Ngôi sao 31 tuổi chỉ ghi 13 bàn sau 47 trận, anh có mâu thuẫn với BLĐ và bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua Slimani thi đấu cho Fenerbahce theo dạng cho mượn, nhưng chỉ ghi 5 bàn sau 25 lần ra sân. Hè năm nay, cầu thủ 31 tuổi cập bến Monaco theo dạng cho mượn 1 năm. 

Trong màu áo đội bóng Công quốc, tiền đạo 31 tuổi có 7 bàn và 7 kiến tạo sau 14 trận. MU muốn Leicester đòi lại Slimani sau đó cho họ mượn đến hết mùa giải, Man đỏ chấp nhận chi 4 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu.

MU ký hợp đồng với Islam Slimani theo dạng cho mượn từ Leicester, theo RMC Sport, cầu thủ 31 tuổi này muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Slimani muốn rời khỏi Monaco vì cảm thấy mình sẽ không được trao nhiều cơ hội dưới thời tân HLV Roberto Moreno. 

MU đã bí mật đàm phán với tiền đạo của Leicester, họ thậm chí thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 trở lại Ngoại hạng Anh. Chỉ cần Leicester vào cuộc, Man đỏ sẽ có ngôi sao người Algeria.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X