Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe tiết lộ tham vọng giúp MU vượt Man City và Liverpool

Thứ Năm 22/02/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe đã tiết lộ kế hoạch khôi phục sự vĩ đại của Man United trong vòng 3 năm và hất văng Man City và Liverpool khỏi đỉnh Premier League.

Sir Jim Ratcliffe tiết lộ tham vọng giúp MU vượt Man City và Liverpool

Phát biểu tại văn phòng INEOS của mình, Sir Jim Ratcliffe đã tiết lộ tham vọng đưa Man United trở lại đỉnh cao trong vòng 3 năm. Ông cũng hé lộ kế hoạch về một sân vận động mới trên nền cũ của Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe
Sir Jim Ratcliffe tiết lộ tham vọng giúp MU vượt Man City và Liverpool

Nói về việc cạnh tranh với các kình địch là Man City và Liverpool, Sir Jim Ratcliffe cho biết: “Man City là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta có rất nhiều thứ để học hỏi từ gã hàng xóm ồn ào, và cả Liverpool nữa. Sau cùng thì họ là kẻ thù và tôi không thích gì hơn ngoài việc hất tung họ khỏi đỉnh cao.

Nhưng chúng tôi là 3 câu lạc bộ lớn ở phương bắc và chúng tôi ở rất gần nhau. Họ đã ở một vị trí tốt được một thời gian rồi. Có những điều để học hỏi từ cả hai câu lạc bộ này.

Họ có tổ chức tốt, những con người tuyệt vời trong tổ chức và một môi trường làm việc đẳng cấp hàng đầu. Tôi rất tôn trọng họ nhưng họ vẫn là kẻ thù.

Trở lại đỉnh cao không phải công tắc bóng đèn. Mọi thứ không thể thay đổi qua một đêm. Chúng tôi sẽ không vội vã mà sẽ hết sức cẩn thận. Chạy sai hướng rõ là không bằng đi bộ đúng hướng. Sẽ phải mất 2 đến 3 mùa giải. Chúng tôi phải đòi hỏi cổ động viên sự kiên nhẫn. Hãy nhìn Pep Guardiola ở Man City. Mọi thứ không xảy ra qua một đêm, cần thời gian để xây dựng một đội hình”.

Sir Jim Ratcliffe cũng nói về việc tân trang lại sân vận động Old Trafford: “Chúng tôi sẽ tân trang lại sân vận động. Đó là lựa chọn đương nhiên và chúng tôi có thể chi trả. Nhưng chúng tôi cũng sẽ bàn bạc về một dự án lớn hơn nếu hợp lý. Manchester United cần một sân vận động phù hợp với một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và bây giờ nó không ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X