Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Jim Ratcliffe nhắm Julian Nagelsmann thay Ten Hag ở MU

Thứ Bảy 24/02/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe quyết định ưu tiên chiêu mộ Julian Nagelsmann thay thế Ten Hag ở Man United.

Sir Jim Ratcliffe nhắm Julian Nagelsmann thay Ten Hag ở MU

Theo tờ Sports Zone, Julian Nagelsmann đang được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Man United. Chiến lược gia 35 tuổi đã có được kinh nghiệm huấn luyện trong 2 năm làm việc tại Bayern. Hiện tại, Nagelsmann đang dẫn dắt đội tuyển Đức thay thế Hansi Flick. Hợp đồng của Nagelsmann sẽ đáo hạn sau khi vòng chung kết Euro khép lại. Nếu thành tích của Đức không tốt, nhiều khả năng Nagelsmann sẽ không được ký hợp đồng mới.

Nagelsmann
Sir Jim Ratcliffe nhắm Julian Nagelsmann thay Ten Hag ở MU

Man United đã hồi sinh dưới thời Ten Hag trong giai đoạn gần đây. Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe vẫn chưa bị thuyết phục với chiến lược của nhà cầm quân người Hà Lan. Và trong trường hợp quyết định thay đổi trên băng ghế huấn luyện vào cuối mùa giải, Nagelsmann sẽ là một lựa chọn được ưu tiên. Nagelsmann đã có kinh nghiệm làm việc ở Hoffenheim, RB Leipzig và Bayern Munich. Rõ ràng đây là một phương án hấp dẫn với Man United.

Thomas Tuchel cũng được cho là có quan tâm tới việc dẫn dắt Man United. Cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này và có thể cạnh tranh với Julian Nagelsmann cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Man United đang trải qua một mùa giải thất bại dưới thời Ten Hag. Đội bóng thành Manchester bị loại đáng xấu hổ với vị trí bét bảng ở Champions League. Tại sân chơi Premier League, “Quỷ đỏ” đang đứng ở vị trí thứ 6 với 5 điểm ít hơn top 4. Cơ may duy nhất để giành danh hiệu của MU mùa này chỉ là sân chơi FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X