Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Tôi sẽ không cho Van Persie nghỉ ngơi

Thứ Sáu 05/04/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Alex Ferguson cho biết ông đã có kế hoạch để đưa Van Persie trở lại với hình ảnh một "cỗ máy săn bàn" cho Quỷ Đỏ.

Chân sút trị giá 22 triệu bảng của Man Utd khởi đầu mùa giải rất ấn tượng song đã 9 trận đấu gần đây, Van Persie "tịt ngòi" trên mọi đấu trường.

van persie alex ferguson
Sir Alex tin rằng Van Persie sẽ sớm lấy lại phong độ như hồi đầu mùa

Mới đây, Sir Alex cũng đã nhận định rằng dường như Van Persie đang cảm thấy căng thẳng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ, có thể coi là khá thành công với bản thân chân sút 29 tuổi. Song, vị chiến lược gia người Scotland này cũng nhận định rằng, Man Utd sẽ chẳng có lợi ích gì nếu để Van Persie nghỉ ngơi vào thời điểm nhạy cảm này.

"Van Persie không cần nghỉ ngơi, đó là sự thực. Cậu ấy là một cầu thủ khỏe mạnh với thể lực dồi dào. Những bàn thắng sẽ đến, mọi chân sút đều có những thời điểm hạn hán. Ai cũng mong điều đó sẽ hết sớm, việc tịt ngòi chỉ là một phần trong đời tiền đạo", Sir Alex cho hay.

Sở dĩ, vị chiến lược gia lão làng nói những điều này bởi bản thân ông trước kia cũng từng là một tiền đạo. Và ông cho rằng, điều quan trọng nhất với một chân sút là không bao giờ được mất niềm tin.

Với nụ cười trên môi, Sir Alex nói tiếp: "Điều quan trọng đối với một tiền đạo là niềm tin. Bố tôi thường nói rằng bạn nên xử lý bóng tốt nhất có thể, đừng dứt điểm hời hợt. Nếu bạn cố hết sức mà thủ môn cứu được bóng, không sao cả, bạn có thể khen ngợi đối thủ. Nhưng nếu vì pha dứt điểm hời hợt nên thủ môn mới bắt được, người sút bóng đáng bị chỉ trích".

  • M.N

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X