Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tiết lộ lý do Rooney vắng mặt ở trận thua Chelsea

Thứ Hai 01/04/2013 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Wayne Rooney đã không có tên trong chuyến hành quân của Man Utd đến sân nhà Chelsea ở trận lượt về FA Cup, và theo như tiết lộ từ Sir Alex Ferguson, nguyên nhân khiến tiền đạo người Anh vắng mặt là do anh đã gặp phải chấn thương háng.

Chấn thương lần này của Rooney phát sinh sau trận hòa 1-1 giữa ĐT Anh và ĐT Montenegro tại vòng loại Wolrd Cup 2014 vừa rồi. Cũng chính chấn thương này đã khiến “gã Shrek” vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân Sunderland hôm thứ 7 vừa qua, chứ không phải vì lý do Sir Alex giữ quân như dự đoán của nhiều người.



wayne rooney
Rooney đã dính phải chấn thương khi lên tuyển Anh thi đấu

Nhưng “trong cái rủi có cái may”, chấn thương lần này của Rooney không quá nghiêm trọng, và theo như khẳng định của Sir Alex, tiền đạo người Anh sẽ có thể trở lại trong trận derby thành Manchester trên sân Old Trafford vào rạng sáng ngày thứ 3 tuần sau.

Nhà cầm quân người Scotland cho biết: “Anh ấy (Rooney) đã gặp phải chấn thương háng sau khi tập trung cùng ĐT Anh. Rooney không có được thể trạng tốt nhất và tôi không muốn mạo hiểm sử dụng cậu ấy”.

“Rooney có thể sẽ phải ngồi ngoài trong 1 tuần. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu quan trọng của Man Utd vào thứ 3 tới”.


Chấn thương của Rooney là một phần lý do khiến Man Utd phải đón nhận thất bại 0-1 ngay trước Chelsea, qua đó chính thức chia tay FA Cup. Như vậy Quỷ đỏ chỉ còn đúng 1 đấu trường Premier League 2012/13 để phấn đấu. Lúc này, họ đang có lợi thế 15 điểm so với Man City, và tràn đầy cơ hội soán ngôi của người hàng xóm. Trận derby thành Manchester vào thứ 3 tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân Sir Alex có cơ hội phục thù Man City, qua đó tiến thêm một bước nữa đến danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử CLB.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X