Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tiếc vì “mất” Park

Thứ Năm 12/07/2012 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Park Ji Sung đã chính thức chia tay M.U để gia nhập QPR. Điều này đã khiến HLV Alex Ferguson thất vọng vì đã không thể giữ chân cậu học trò cưng của mình tại Old Trafford.

Park gia nhập M.U từ PSV Eindhoven vào mùa Hè 2005. Anh là một trong số ít cầu thủ Châu Á có vinh dự khoác áo một CLB tên tuổi hàng đầu ở Châu Âu và thi đấu khá thành công. Trong suốt những năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ này đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 1 chức vô địch Champions Leaue.

Mối lương duyên 7 năm này đã chính thức chấm dứt trong tiếc nuối của Sir Alex
Mối lương duyên 7 năm này đã chính thức chấm dứt trong tiếc nuối của Sir Alex

Bản hợp đồng mà Park đặt bút ký với đội bóng của Mark Hughes có thời hạn 2 năm. Cả M.U và QPR đều không tiết lộ các chi tiết về giá cả của thương vụ này, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết đội bóng thành London đã phải trả cho đội chủ sân Old Trafford số tiền ban đầu là 2,5 triệu bảng. Và xa hơn, nếu đội chủ sân Loftus Road trụ hạng thành công tại mùa bóng tới, họ sẽ phải chi trả thêm 2,5 triệu bảng nữa.

Khi đã chính thức mất tiền vệ người Hàn Quốc, Sir Alex đã “đăng đàn” thể hiện sự tiếc nuối của mình khi không đủ sức để giữ chân cậu học trò của mình tại Nhà hát của Những giấc mơ.

“Cậu ấy đã công hiến không ít cho đội bóng trong suốt 7 năm qua”, Ngài máy sấy tóc mở đầu bài phát biểu, “Park là cầu thủ mẫu mực, là một người đàn ông tốt. Cậu ấy không bao giờ bỏ rơi đội bóng. Cậu ấy luôn xuất hiện vào những thời điểm khó khăn nhất. Để cậu ấy ra đi, tôi thực sự rất tiếc. Nếu cậu ấy ở lại, tôi đảm bảo rằng sẽ để cậu ấy ra sân nhiều hơn mùa bóng này”.

Khi cập bến Loftus Road, Park đã được HLV Mark Hughes tin tưởng giao cho tấm băng đội trưởng đội bóng Tây London. Đây là một hành động thể hiện rõ sự tin tưởng của QPR dành cho cựu Quỷ đỏ.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X