Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex thở phào với án phạt "giơ cao đánh khẽ" của UEFA

Thứ Bảy 23/03/2013 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì UEFA cũng đã đưa ra án phạt giành cho Sir Alex Ferguson sau khi chiến lược gia người Scotland đã có hành động bỏ họp báo, trong trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid vào đầu tháng 3 vừa qua.

Như đã biết, vì quá tức giận với chiếc thẻ đỏ của Nani trong trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid thuộc khuôn khổ vòng knock-out Champions League 2012/13, mà Sir Alex đã bỏ cuộc họp báo sau trận. Cũng chính vì vậy mà “ông già mũi đỏ” sẽ phải đón nhận một án kỉ luật từ LĐBĐ châu Âu.


sir alex ferguson
Sir Alex sẽ không phải lo lắng vì án phạt lần này từ UEFA

Theo như thông báo mới nhất từ phía UEFA thì Sir Alex Ferguson sẽ chỉ phạt nộp phạt một khoản tiền khoảng 8.500 bảng vì đã không hoàn thành nhiệm vụ với giới truyền thông. Ông sẽ không bị cấm chỉ đạo những trận đấu của Man Utd trong khuôn khổ Champions League 2013/14 như những dự đoán ban đầu.

Người phát ngôn UEFA cho biết: “HLV trưởng Man Utd, ông Alex Ferguson sẽ phải nộp phạt 10.000 euro vì đã không thực hiện các nghĩa vụ sau trận đấu với giới truyền thông. Ông đã vi phạm chương III, đoạn 2.6 và 2.7 điều lệ của giải đấu”.

Bên cạnh Sir Alex, Nani cũng sẽ phải chịu 1 án kỉ luật từ UEFA, vì chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải nhận sau pha cao chân với Alvaro Arbeloa. Theo đó, Nani sẽ bị cấm thi đấu 1 trận ở Champions League 2013/14. Ban đầu, án phạt đề nghị đối với Nani là 3 trận, tuy nhiên sau khi Ủy ban điều tra của UEFA đánh giá lại mức độ nghiêm trọng pha phạm lỗi này, thì ngôi sao 26 tuổi sẽ chỉ vắng mặt trong 1 trận đấu của Man Utd ở đấu trường châu Âu mùa giải năm sau.

Trước Sir Alex và Nani, trung vệ Rio Ferdinand đã thoát khỏi án phạt từ UEFA sau hành vi vỗ tay mỉa mai trọng tài Cutney Cakir vào cuối trận.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X