Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ giữ chân Berbatov

Thứ Bảy 19/11/2011 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyên bố của HLV Alex Ferguson đã chấm dứt hoàn toàn những đồn đoán về tương lai của tiền đạo Dimitar Berbatov tại Manchester United.

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục xuất hiện các tin đồn về việc Dimitar Berbatov sẽ nói lời chia tay với Man United vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới bởi chân sút 30 tuổi không còn giữ được phong độ của mình. Không những vậy, Berbatov còn để mất vị trí thi đấu thường xuyên ở độ hình 1 vào tay những cầu thủ trẻ tuổi như Javier Hernandez hay Daniel Welbeck.

Berbatov vẫn còn cơ hội tại Man Utd

Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng bác bỏ những hoài nghi nói trên khi khẳng định sẽ giữ chân Berbatov ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

“Berbatov vẫn luôn nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi đã nghe nhiều luồng thông tin cho rằng cậu ấy sẽ rời Old Trafford nhưng hoàn toàn không có lí do gì khiến tôi để cậu ấy ra đi cả. Berbatov là một tiền đạo tài năng và tôi sẽ giữ chân cậu ấy ở lại thêm 1 năm nữa”, Mirror dẫn lời HLV Alex Ferguson.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng ca ngợi những phẩm chất của Berbatov trong giai đoạn khó khăn nhất của anh hay của CLB. “Trong mùa giải trước, khi Javier Hernandez gặp khó khăn, Berbatov đã thể hiện được vai trò của mình. Cậu ấy không than phiền gì cả. Đó là tố chất của một cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây. Trong bóng đá hiện đại, bạn vẫn cần một số lượng lớn tiền đạo có chất lượng. Nếu nhìn lại, chúng tôi đã có tới 4 chân sút đẳng cấp ở mùa giải 1999. Họ đều đã thể hiện được vai trò và tôi nghĩ điều đó sẽ đến ở mùa giải năm nay”, Sir Alex bộc bạch.

Ở mùa giải năm nay, Berbatov chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng ở Carling Cup cho Man United.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X