Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex quyết "hành hạ" Berbatov

Thứ Tư 11/07/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn ác mộng dành cho Dimitar Berbatov tại Old Trafford vẫn chưa có hồi kết khi mà nhiều khả năng tiền đạo người Bulgaria sẽ phải tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị trong năm cuối cùng ở M.U thay vì được sớm ra đi.

Berbatov đã được Sir Alex Ferguson thông báo rằng anh có thể rời Old Trafford trong mùa Hè này nhưng vấn đề là chiến lược gia người Scotland hét giá chân sút người Bulgaria tới 10 triệu bảng. Đây là cái giá mà không đội bóng nào có thể đáp ứng được trong bối cảnh Berbatov đã bước sang tuổi 31 và chỉ được đá chính vỏn vẹn 5 trận tại Premier League mùa trước.

Tương lai của Berbatov vẫn mờ mịt
Tương lai của Berbatov vẫn mờ mịt

Berbatov gia nhập M.U năm 2008 từ Tottenham với phí chuyển nhượng 31 triệu bảng nhưng chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng. Mùa trước, tiền đạo người Bulgaria thậm chí chỉ đóng vai trò dự bị cho Danny Welbeck và Javier Hernandez trên hàng công của M.U.

Malaga và Paris St-Germain được cho là đang theo sát tình hình của Berbatov tại Old Trafford nhưng vấn đề là vẫn chưa có đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị cụ thể.

Về thông tin cho rằng Berbatov đang bị M.U đối xử tệ bạc, Sir Alex đã lên tiếng bác bỏ hồi đầu tháng này. “Chẳng có gì xảy ra với Dimitar cả và anh ấy sẽ cùng chúng tôi tham gia chuyến du đấu Nam Phi và châu Á. Dimitar là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã không có một mùa bóng như ý, một phần là bởi tôi muốn có một sự ổn định giữa Wayne Rooney, Danny Welbeck... và Chicharito. Tôi không nghĩ rằng mình đối xử bất công với Dimitar”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X