Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex quyết đón năm mới với ngôi đỉnh bảng

Thứ Bảy 25/12/2010 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vòng hơn một tuần từ 26/12 tới 4/1, Manchester United sẽ có 4 trận đấu tại giải Ngoại hạng. Bất chấp lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt, HLV Alex Ferguson vẫn tự tin tuyên bố MU sẽ vượt qua giai đoạn này để chào năm mới với ngôi đầu bảng.

Sở hữu 34 điểm sau 16 trận đã đấu, Manchester United đang vững ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau Arsenal nhưng còn một trận chưa đá. Dù vậy cách biệt này là khá mong manh bởi chỉ trong hơn 1 tuần tới sẽ có tới 4 lượt trận diễn ra và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

HLV Alex Ferguson đặt quyết tâm giành 3 điểm

Bất chấp điều đó, ngài Alex vẫn kiên quyết giữ vững ngôi đầu: “Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu sau ngày 4/1. Cho đến lúc đó, cục diện tốp đầu đã được định hình. Có lẽ vì điều kiện thời tiết ít khả năng các đội đều đá đủ 4 trận. Nhưng nếu chúng tôi thi đấu đủ và vẫn giữ được ngôi đầu thì điều đó thật tuyệt vời”.

Dù vậy trước mắt bầy Quỷ đỏ cần phải chơi tốt trong lần tiếp đón Sunderland và ngài Alex cho rằng đây là một đối thủ không hề dễ chơi bởi họ đã thắng 2 hòa 1 ở 3 trận gần nhất. Trước đó họ từng đánh bại Chelsea 3-0 hồi tháng 11.

“Đó là một màn trình diễn đặc biệt xuất sắc, có lẽ là nổi bật nhất mùa này. Sunderland thi đấu rất ấn tượng và tỷ số lẽ ra có thể ghi 6 – 7 bàn. Điều đó nhắc chúng tôi nhớ rằng đối thủ sắp tới là một đội rất mạnh và đầy hưng phấn. Trận tới là một thử thách đầy khó khăn cho MU”.

Cùng chung quyết tâm với ông thầy, tiền vệ Park Ji-sung, người đang có phong độ rất tốt những trận gần đây khẳng định sẽ giúp MU đả bại Sunderland trước khi lên đường về ĐTQG để thi đấu tại Asian Cup. Chính vì giải đấu này mà ngôi sao người Hàn Quốc sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận với Birmingham (cả 2 lượt đi và về), Stoke, West Brom, Liverpool tại cúp FA Cup, Tottenham và Blackpool.

“Việc được thi đấu cho ĐTQG là một vinh dự nhưng tôi cũng rất vui mừng mỗi khi ra sân trong màu áo MU. Vậy nên việc phải vắng mặt vài trận thực sự khiến tôi thất vọng. Nhưng MU còn có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, mạnh mẽ và mọi người vẫn sẽ chơi hay khi không có tôi. Hy vọng rằng tôi sẽ chia tay đội bóng bằng trận đấu hay cùng 3 điểm trước Sunderland. Tôi sẽ chơi với 100% sức lực”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X