Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Nhìn lại mình rồi hãy đi soi mói nhé Man City!"

Thứ Sáu 30/03/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Một lần nữa, sau khi bị Vieira của Man City “đá xoáy”, Sir Alex lại nổi giận đùng đùng mà lên tiếng đáp trả phát-ngôn-viên không chính thức của đội chủ sân Etihad.

Chẳng là sau khi chê bai lão tướng Paul Scholes không tiếc lời, có vẻ như Vieira vẫn chưa thỏa mãn để rồi mới đây lại tiếp tục lao vào “xỉa xói” Man Utd khi đội bóng này nhận được quyết định có lợi từ trọng tài trong chiến thắng tối thiểu trước Fullham mới đây. Thực sự, trong trận đấu đó, Man Utd đã không bị ông vua sân cỏ thổi phạt penalty trong một tình huống mà Carrick đã có tác động tới cầu thủ Murphy của đối phương.

Dù vậy, trong bóng đá những quyết định thiếu chính xác của trọng tài không phải là không có, nhưng Vieira chỉ nhằm vào Man Utd đã cho thấy rõ động cơ thiếu thiện chí của cựu danh thủ Arsenal này. Chính vì lẽ đó, ngay sau khi phát ngôn của Vieira được đăng tải khắp các mặt báo, Sir Alex, ngay lập tức đã có động thái đáp trả mà thậm chí là còn thấm thía hơi cả những lời “tỉa tót” của ông giám đốc “lắm mồm” bên phía Người hàng xóm ồn ào.

Đầu tiên, Sir Alex giải thích về tình huống gây tranh cãi: “Nếu đứng ở vị trí của ông trọng tài, tôi có thể hiểu tại sao ông ấy không thổi penalty khi Danny Murphy bị đốn ngã. Ông ấy đã bị Michael Carrick che khuất tầm nhìn và do đó ông ấy không cảm thấy chắc chắn để thổi phạt.”

Sau đó, HLV lão làng của Man Utd bắt đầu lôi tội của ManCity ra kể: “Phàn nàn về công tác trọng tài thì cũng đúng đấy nhưng mà

ManCity chẳng phải cũng được lợi khi không phải chịu quả penalty trong trận gặp Stoke sao? Đấy là còn chưa kể đến việc Mario Balotelli sau khi giẫm vào đầu Scott Parker vẫn được ung dung trên sân để rồi sau đó ghi bàn thắng giúp họ vượt qua Tottenham.”

Chắc hẳn đây sẽ là một đòn đau giáng thẳng vào Man City vì nó chỉ ra rằng, Man City chẳng tốt đẹp hơn ai đâu mà đi soi mói người khác. Với lần đáp trả này của Sir Alex, chưa biết các “phát ngôn viên” không chính thức của Man City sẽ nói gì tiếp nữa nhưng xem chừng khi đã lên mặt báo nói xấu nhau, Sir Alex hiện nay vẫn chưa có đối thủ.

  • Minh Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X